Bị chê hát quá tệ và không được xếp vào hàng ca sĩ, Hà Hồ lập tức đáp trả!

14:35, 18/07/2017
|

Hà Hồ không ngần ngại phản ứng thẳng thắn trước bình luận không hay của anti-fan dành cho cô rằng không bao giờ đủ "trình" làm ca sĩ đúng nghĩa.

Hà Hồ được biết đến là một ngôi sao luôn bình tĩnh trước mọi scandal. Khi gặp bất cứ sóng gió trong nghề, cô chọn cách im lặng để bảo vệ mình, đồng thời xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, trước những bình luận có phần khiếm nhã, bất lịch sự trên những trang mạng cá nhân hay bạn bè thì nữ ca sĩ chọn cách "đáp trả" thẳng thắn sâu cay.

Cũng giống như những lần trước, khi bị chê hát quá tệ và cho rằng cô không bao giờ được xếp vào hàng những ca sĩ thực thụ, Hà Hồ đã mạnh mẽ phản pháo rằng: "Dạ hôm nào em mời anh đi coi. Nếu em hát quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho em từng câu chữ đúng không anh? Em mua được 100 người chứ từ 1000 người trở lên em không mua được anh à".

Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà đáp trả cư dân mạng trên trang cá nhân.

Hà Hồ không quên để lại lời khuyên cho vị khán giả khó tính rằng trước khi chê ai đó thì nên tìm những điều thuyết phục để nói. "Em chưa bao giờ đòi hỏi ai phải mê mình nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc đời đầy tiêu cực như anh chán lắm". - cô đanh thép.

Được biết, Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc tour diễn dài ngày tại Mỹ. Trong 9 đêm diễn, phía Hà Hồ tự hào khoe rằng có hơn 16.000 khán giả kiều bào đã đến ủng hộ và nghe cô hát. Đây là con số đáng nể với một ca sĩ Việt tại thị trường hải ngoại.

Tuy nhiên, con số này ngay lập tức nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng lý do đạt được con số đáng nể đó là nhờ… phát hành vé miễn phí. Những người sống ở Mỹ lâu năm cho biết tụ điểm casino luôn vào cửa tự do, chủ yếu kiếm thu nhập nhờ khách đến chơi trò đỏ đen.

Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc tour diễn dài ngày tại Mỹ.
Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc tour diễn dài ngày tại Mỹ.

Theo Trí Thức Trẻ 

 


Ý kiến bạn đọc