2 Á quân Cười Xuyên Việt hỗ trợ tiết mục của thí sinh Tuấn Anh

15:23, 29/07/2017
|

(VnMedia) - Tiểu phẩm “Điều mà cháu muốn” của thí sinh Tuấn Anh có sự trợ diễn của 2 Á quân Cười Xuyên Việt phiên bản thường và phiên bản nghệ sĩ là Tuấn Dũng và Puka.

Tiếp tục với chủ đề “Tình”, tập 10 của Cười Xuyên Việt là phần tranh tài của top 4 bảng Triển vọng. Đêm thi này, 4 thí sinh khá thận trọng khi ưu tiên chọn những kịch bản mang thông điệp. Tuy không nhiều tình huống hài hước so với các tiết mục của bảng Tài năng ở tuần trước, nhưng người xem vẫn góp nhặt được nhiều nụ cười ý nhị trong 4 tiểu phẩm hài sạch sẽ, văn minh của các diễn viên trẻ.

Thí sinh Hoàng Phúc: Tiểu phẩm “Điệp vụ vú em” - Cố vấn Gia Bảo

Hoàng Phúc là thí sinh đã từng được nghệ sĩ Trung Dân cho 10 điểm trong đêm thi đầu tiên. Trong đêm thi tối nay, anh tiếp tục nhận được điểm tuyệt đối từ giám khảo khách mời Chí Tài cho tiểu phẩm “Điệp vụ vú em”. Đây cũng là điểm 10 duy nhất trong đêm thi. Trong tiết mục, anh vào vai điệp viên của một tổ chức đặc biệt mà các thành viên trong tổ chức đều là những người lớn lên từ những gia đình đổ vỡ. Nhiệm vụ của điệp viên Hoàng Phúc là đi tìm các gia đình đang đứng trước bờ vực và giúp họ hàn gắn với nhau khi còn có thể. Gia đình của Nghĩa (Lê Nghĩa đóng) và Thảo (diễn viên Hạnh Thảo đóng) là một trường hợp như thế.

Nhận xét về tiết mục, Giám khảo Việt Hương cho rằng Hoàng Phúc đã có một ý tưởng rất hay, ý nghĩa, đánh động nhiều người sống vì xã hội. Theo chị, bây giờ ít có người nghĩ đến điều đó. “Họ cúm nụm, họ lo cho họ, họ chỉ ảo vọng, chỉ thấy bề ngoài những cái đẹp. Chỉ cần thấy điều gì đó chả phải của họ, họ cũng bu vô chửi bới, la, nhưng chưa bao giờ họ làm được điều gì đẹp cả” – Nữ danh hài cho biết. Giám khảo Chí Tài nhận xét kịch bản của Hoàng Phúc lạ, làm anh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hoàng Phúc làm anh bị lôi cuốn, có gương mặt bắt buộc người khác phải tập trung nhìn. Và tiết mục nói về tình cảm gia đình rất ý nghĩa.

Đạo diễn Diệp Tiên cũng xúc động và chúc mừng Hoàng Phúc đã giữ vững được phong độ từ tập đầu tiên đến giờ. Tiết mục nhận được 19,5 điểm (Chí Tài 10 điểm, Việt Hương: 9,5 điểm), cao nhất trong đêm thi thứ 10. Phần thưởng cho Hoàng Phúc là 9 triệu 750 ngàn đồng, được chia đều cho anh và cố vấn tiết mục Gia Bảo. Vì chuyện riêng, Gia Bảo không có mặt trên ghế cố vấn. Trong tiết mục của Hoàng Phúc có đoạn “vú em” Hoàng Phúc sau khi hoàn thành nhiệm vụ hàn gắn gia đình Lê Nghĩa và Hạnh Thảo đã nhận thêm 1 nhiệm vụ mới đó là đi hàn gắn gia đình của Gia Bảo.

Thí sinh Tuấn Anh: Tiểu phẩm “Điều mà cháu muốn” – Cố vấn Diệp Tiên

Tiểu phẩm “Điều mà cháu muốn” của thí sinh Tuấn Anh có sự trợ diễn của 2 Á quân Cười Xuyên Việt phiên bản thường và phiên bản nghệ sĩ là Tuấn Dũng và Puka. Trong tiết mục, Tuấn Anh vào vai ông nội của bé Như (Puka). Do ba mẹ của Như chia tay nhau, mỗi người đều chăm lo cho hạnh phúc của riêng mình nên cô bé phải sống côi cút với ông nội. Thương cháu gái thiếu thốn tình thương của bố mẹ nên nhân ngày sinh nhật của Như, người ông muốn thực hiện 3 điều ước của cháu đó là được xem lô tô, được chơi thú nhún và được xem bắn pháo bông. Ông đã nhờ người bạn già của mình là ông Đằng (Hữu Đằng) đang làm việc cho một đoàn lô tô ở hội chợ sắp xếp cho ông được biểu diễn cho cháu gái xem.

Nhờ có sự giúp đỡ của con trai ông bà chủ đoàn lô tô là Hùng (Tuấn Dũng) nên người ông không gặp khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch của mình. Đầu tiên, ông giả làm người kêu lô tô và cố tình thay đổi con số để cho cháu gái thắng. Kế đến, ộng đội lớp lông thú để giả làm thú nhún cho cháu gái chơi. Kế đến là ông vừa cầm pháo giấy vừa nhảy trên đệm lò xo để bắn pháo cho cháu xem. Do tuổi đã cao nên ông bị ngã. Nhận ra ông nội trong lớp hóa trang và trang phục chú hề, cô cháu gái rất xúc động vì những gì mà ông nội làm cho mình. Chợt nhớ sinh nhật của mình cũng là ngày sinh nhật của ông nội, cô cháu gái lại khóc vì không có quà cho ông. Người ông an ủi cháu và cho biết nụ cười của cô chính là món quà lớn nhất của ông.

Nhận xét về tiết mục, nữ danh hài Việt Hương cho biết Tuấn Anh có kỹ thuật diễn tốt nhưng tứ của câu chuyện không mới và việc mời 2 Á quân của Cười Xuyên Việt hỗ trợ là một điều khá mạo hiểm bởi Puka và Tuấn Dũng quá duyên dáng nên có phần át Tuấn Anh. Cố vấn Khả Như cho rằng việc diễn chung với Puka, Tuấn Dũng và Hữu Đằng rất đáng sợ bởi “lửa” của các diễn viên rất lớn nhưng mà Tuấn Anh cũng đã tự tìm được cho mình một cái riêng, không bị “hớp” trước các bạn diễn. Tổng số điểm của Tuấn Anh nhận được là 18 điểm (Việt Hương: 9 điểm, Chí Tài: 9 điểm), tương ứng 9 triệu đồng, được chia đều cho Tuấn Anh và cố vấn Huỳnh Lập.

Dẫn đầu đêm thi thứ 10 là thí sinh Hoàng Phúc, kế đến là Tấn Phát, Thượng Bảo Châu và Tuấn Anh. Số điểm của 4 thí sinh sẽ được cộng dồn với đêm thi kế tiếp để quyết định top 3 của bảng Triển Vọng.

Đình Cường

 


Ý kiến bạn đọc