'Ông lớn' thời trang thế giới H&M chính thức vào Việt Nam

19:34, 07/06/2017
|
Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), thương hiệu thời trang lớn của thế giới, vừa công bố sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở thị trường Việt Nam vào mùa thu năm nay.
 
H&M là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng toàn cầu của Thụy Điển
H&M là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng toàn cầu của Thụy Điển
Theo đó, cửa hiệu đầu tiên được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) có diện tích khoảng 2.200 m2 gồm hai tầng, với gần như đầy đủ các dòng thời trang basic của hãng.
 
Đánh dấu sự ra mắt này, H&M cho ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách đường phố graffiti.
 
H&M thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững. H&M quan sát và phân tích những xu hướng thời trang mới trên thị trường thế giới từ đó có những thay đổi và truyền cá tính riêng vào những sản phẩm đó. Mô hình sản xuất của H&M hướng đến tính đại chúng nhiều hơn.
 
Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2016, doanh thu trước thuế của hãng đạt khoảng 25 tỉ USD.

Theo Thanh Niên


Ý kiến bạn đọc