Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "thương và phục" Hoa hậu Phương Nga

20:29, 27/06/2017
|

Chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Phương Nga trong các phiên tòa xét xử, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: “Bé này rất đáng để thương và phục”.

Vụ án Hoa hậu Phương Nga đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Không ít sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ án này. Mới nhất, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khi Phương Nga ra hầu tòa.
 
Trên trang cá nhân, Mr Đàm đăng tải loạt ảnh Hoa hậu Phương Nga đứng trước vành móng ngựa. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng viết lời bày tỏ thương và phục người đẹp sinh năm 1987 đang vướng vòng lao lý.
 
“Bé này rất đáng để thương và phục! Ngay từ đầu tôi đã nói, nếu cô bé này mà chịu bung bét thì nhất định nó sẽ thắng. Nếu phải lựa chọn không cần biết lý do và diễn biến thì tôi sẽ chọn bé Nga”, “ông hoàng nhạc Việt” viết. Tuy nhiên, Mr Đàm hiện đã gỡ bài chia sẻ này.
 
Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa xét xử sáng nay. Ảnh: Tuổi trẻ
 Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa xét xử sáng nay. Ảnh: Tuổi trẻ  
Chia sẻ của Mr Đàm. Ảnh: chụp màn hình
 Chia sẻ của Mr Đàm. Ảnh: chụp màn hình

 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Chí Trung cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ án Hoa hậu Phương Nga. Ngày 24/6, “Táo Giao thông” viết: “Không phải bỗng dưng em trở thành Hoa hậu (người Việt) tại Nga/ Không phải bỗng dưng em im lặng trước tòa.
 
Sắc nhợt nhạt, bỗng dưng rời son phấn/ Tim gan góc giữa chốn tòa nghiêm cẩn/ Đẩy nhân gian lộ bỏ hết lẽ đời..!/ Giữ niềm tin, cứ lặng lẽ tự bơi/ Trong vòng xoáy trận ma nơi hành pháp/ Nhìn trên cao, qua đầu tên lảm nhảm/ Tìm lối đi, trở lại với cuộc đời!”.
 
Trước đó, ngày 22/6, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Cao Toàn Mỹ - Quay đầu là bờ, dám chơi dám chịu. Kiểu gì cũng mất hết gia đình vợ con nhưng ít ra còn giữ được danh dự của một thằng đàn ông, bởi chỉ sau phiên tòa sẽ lòi ra hết”.
 
Không chỉ Chí Trung, nhiều sao Việt: Dương Yến Ngọc, Xuân Lan, Đăng Khôi...cũng có những chia sẻ về vụ án. “Làm phụ nữ như em khổ quá, làm đàn ông như này mất mặt đàn ông quá”, Xuân Lan viết trên trang cá nhân.
 
Dương Yến Ngọc trích dẫn lời bình luận của một độc giả về vụ án Hoa hậu Phương Nga. “Mỹ vẫn đẹp trai, Nga vẫn ngời ngời khí phách. Vụ án Nga - Mỹ ai cũng hiểu, chỉ có người trong cuộc không chịu hiểu”.
 
Hôm nay (ngày 27/6), phiên tòa xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung bị truy tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” số tiền 16,5 tỷ đồng của doanh nhân Cao Toàn Mỹ tiếp tục diễn ra.
 
Trong những ngày đầu xét xử, Phương Nga khai, cô không tin ai nên giữ quyền im lặng. Tuy nhiên, ngày 26/6 vừa qua, cô đã lên tiếng cho biết, cô và Cao Toàn Mỹ không hề có bất cứ thỏa thuận mua bán nhà nào.

Theo Kiến Thức


Ý kiến bạn đọc