Bị khởi kiện,Trang Trần khẳng định "chẳng ngán" ra toà!

15:37, 04/06/2017
|

"Cái gì chứ, kiện chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, chị thích ra tòa lắm” - Trang Trần nhắn nhủ các fan sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương làm đơn tố cáo gửi lên công an TP.HCM.

Chiều 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo tới phòng PC45 - công an TP.HCM, tố cáo Trang Trần có nhiều lời nói lăng mạ, xúc phạm chị. Đáp lại, cựu người mẫu đưa ra lời thách thức trên trang cá nhân: "Chị không phải là con công mà là cô quạ. Đừng chọc quạ thì quạ không mổ mắt. Còn đã nhúng chân vào cuộc chơi hãy chơi hết nấc. Nên nhớ trong cuộc chơi không phân biệt tuổi tác".

Trang Trần còn nhắn nhủ các fan: "Cứ an tâm ăn bún đậu mọi việc sẵn sàng vào đường đua".

Người mẫu Trang Trần tỏ thái độ thách thức khi bị nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện.
Người mẫu Trang Trần tỏ thái độ thách thức khi bị nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện.

Trước đó, trong clip livestream, Trang Trần còn trấn an các fan khi họ bày tỏ sự lo lắng trước hành động quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương. Cô nói: "Mọi chuyện với chị chỉ là chuyện nhỏ. Chị không quan tâm. Cái gì chứ, kiện chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa. Chị thích ra tòa lắm”.

Thậm chí, cựu người mẫu còn tỏ thái độ thách thức: "Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Chị dễ bị khuất phục thế à? Bọn em đừng có lo, chị không phải con người đơn giản”.

Mâu thuẫn giữa nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần bắt đầu cách đây ít ngày. Khi đó, Trang Trần đang livestream trên trang cá nhân thì có một tài khoản facebook dùng hình ảnh và tên của nghệ sĩ Xuân Hương buông lời bình luận "Vô văn hóa quá".

Ngay sau đó, Trang Trần đã dùng những lời lẽ nặng nề xúc phạm nghệ sĩ đàn chị. Ngược lại, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định, chị không hề vào facebook của cựu người mẫu để bình luận.

Tuy vậy, Trang Trần cho rằng, nghệ sĩ Xuân Hương dám làm mà không dám nhận và liên tiếp đăng đàn chửi bới đàn chị. Quá bức xúc, vợ cũ của MC Thanh Bạch đã làm đơn kiện Trang Trần.

(Theo VTC)


Ý kiến bạn đọc