Mỹ Tâm livestream với khán giả về tin đồn lên xe hoa

09:48, 14/05/2017
|

(VnMedia) - Những ngày qua, làng giải trí xôn xao trước tin đồn Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 5/2017. Thông tin này nhận được rất nhiều sự chú ý bởi lẽ Mỹ Tâm là một cô ca sĩ nổi tiếng, tài năng bậc nhất của showbiz Việt và được nhiều người mến mộ. Hơn thế, năm nay "Họa mi tóc nâu" đã ở tuổi 36, cô đang có trong tay mọi thứ, từ danh tiếng cho tới tiền bạc song vẫn đang ở trạng thái "chăn đơn gối chiếc".

Chính vì lẽ đó, tin đồn Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới đã khiến rất nhiều khán giả hâm mộ tò mò. Tin đồn bắt nguồn từ dòng trạng thái mập mờ, đầy bí ẩn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ: "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và một số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23 và 24/5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì nha. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác". Tuy nhiên, anh lại không tiết lộ thêm đó là sự kiện gì.

Điều đó khiến dư luận đồn đoán rằng, một sự kiện có thể làm chấn động showbiz thì đó chính là việc Mỹ Tâm lấy chồng bởi  đạo diễn Quang Dũng là bạn thân của "Họa mi tóc nâu" . Tin đồn càng dấy lên mạnh mẽ khi trả lời một trang tin, Mỹ Tâm úp mở rằng ngày 25 sẽ có việc trọng đại của người tên T. 

Để giải tỏa sự tò mò của fan hâm mộ, tối muộn thứ bảy, ngày 13/5/2017, Mỹ Tâm đã có buổi livestream trực tuyến với khán giả thông qua ứng dụng của CeeMe để lên tiếng về tin đồn này cũng như trò chuyện về chuyện đời, chuyện nghề, chuyện quan hệ giữa fan và nghệ sĩ.

Không mập mờ, úp mở, ngay từ đầu, Mỹ Tâm đã đi thẳng vào vấn đề chính, cô nói: "Nghe đồn là các bạn cũng đồn về chuyện cưới xin của Tâm ghê lắm. Các bạn rảnh quá nên đoán tùm lum tùm la. Tâm cũng không biết gì luôn, mới sáng thức giấc, thấy cô trợ lý báo tự nhiên trên mạng ngập tràn thông tin mình sắp cưới, nhờ status của anh Quang Dũng. Các bạn rảnh ghê, đoán tầm bậy tầm bạ, trúng đã mừng, nhưng không trúng gì hết".

Giải thích việc úp mở về sự kiện trọng đại của người tên T hôm 25/5, Mỹ Tâm chia sẻ: "Ngày đó có biến cố nhẹ của người tên là T thật, nhưng T có thể là Tâm, cũng có thể là Trinh, là Thi,... có rất nhiều thể loại tên T nhưng sao mọi người cứ tưởng tượng là Tâm.  Tâm khẳng định nhé, T đó không phải là Tâm đâu.

Trước chữ T là gì cũng rất quan trọng, ví dụ M.T thì các bạn có thể đoán nó là cái gì, nhưng khổ nỗi nó không phải M.T mà nó là NT. Một xíu nữa đúng là mình rồi, nhưng tiếc là không phải, mình chưa tới duyên". 

"Sao không đoán Ngọc Trinh, Ngọc Thy đi, đoán mình làm chi... làm mình hú hồn cứ tưởng thật. Người nhà mình gọi điện hỏi: "Ủa, sao con đám cưới mà nhà mình không biết?". Tâm nói: "Ủa, con cũng không biết nữa sao nhà biết". Đại khái câu chuyện là vậy", Mỹ Tâm nói tiếp. Cô còn hóm hỉnh đùa: "Mình còn nhỏ mà, mới lớn mà, cưới xin chi".

Tuy nhiên, sau việc này, Tâm nhận thấy một điều là mọi người rất quan tâm đến mình, đến chuyện lập gia đình của mình: "Tâm rất cám ơn những sự quan tâm đó nhưng có gì Tâm đã báo. Đám cưới là điều đáng mừng, nên chúc phúc chứ không nên giấu". 

Mỹ Tâm còn hóm hỉnh trêu đùa fan: "Có những bạn thích mình cưới, có những bạn không thích mình cưới. Bạn nào thích mình mời, bạn nào không thích mình không mời nha".

Nhân chuyện này, "Họa mi tóc nâu" cũng khuyên các fan nên biết sàng lọc thông tin, không nên nghe theo những lời đồn đoán chưa có kiểm chứng. Cô bộc bạch: "Đó là chuyện riêng của anh Dũng, anh nói vậy mà các bạn làm như anh Dũng chỉ có một người bạn thân là Tâm hay sao í. Bạn thân trong giới của anh Dũng rất là nhiều, nhưng mọi người cứ nhất nhất nghĩ và tưởng tượng là Tâm rồi đòn ầm lên. Trong trường hợp nếu Tâm là một người thích scandal thì Tâm cũng làm tới đó. Nhưng suy nghĩ đi, một người nói , xong rồi 10 người, 100 người nói cho nên người khác tin là có thật. Song cái gì nó phải bắt nguồn từ chính chủ nhân nói thì hãy tin, còn những gì tam sao thất bản, mình không biết thực thì không nên tin. Đó là điều mà Tâm nghĩ là các bạn cũng nên để ý.

Có những chuyện không có thật mà chuyển thành có thật thì chuyện nó sẽ thành dở đi. Mới có một ngày mà bấn loạn hết cả lên, mình phải ngưng chuyện đó liền. Nói về chuyện tam sao thất bản, cái gì phải nói ra từ miệng mình thì mới tin được, còn người khác nói thì không nên tin vì người ta đoán vậy thôi. Chuyện tình cảm của Tâm, chính ba mẹ Tâm cũng còn không nói gì vì tôn trọng tình cảm của mỗi người. Vậy nên những gì phải từ chính Tâm nói ra thì các bạn hãy tin nhé".

Bàn về chuyện có chồng có sợ mất fan hay không, Mỹ Tâm cho rằng, nếu sợ mất fan thì rõ ràng người nghệ sĩ đó không  tự tin về bản thân mình mới có suy nghĩ như vậy.

"Quan điểm của Tâm, khi mình đến với nhau nó là cái duyên, còn khi đã chia tay là hết duyên, mình không giữ được. Nếu hỏi Tâm có sợ mất fan khi đi lấy chồng hay không, thì Tâm nghĩ sợ và không sợ không phải là vấn đề ở đây. Tâm tự tin khán giả đến với mình vì âm nhạc và họ sẽ ở lại với mình cũng vì âm nhạc. Nếu hơn nữa, có thể vì tính cách , vì con người của mình mà họ ở lại với mình. Còn người họ đã không thích mình rồi thì dẫu có trăm ngàn lý do họ cũng vẫn không thích mình.

Đừng bao giờ nghĩ rằng mình không dám lấy chồng vì sợ mất fan, vì thế thì đơn giản quá. Tại sao người ta đến với mình bằng âm nhạc, vì chỉ vì chuyện riêng tư mà người ta bỏ mình, không nghe nhạc của mình thì đó là sự mất mát của họ, chứ đâu phải của mình. 

Chuyện tình cảm và âm nhạc là hai chuyện hoàn toàn khác, không liên quan gì đến nhau. Tôi có đời sống của tôi, bạn có đời sống của bạn, mình có chung với nhau là niềm đam mê âm nhạc. Lấy chồng là do mình muốn hoặc duyên chưa tới, khi nào duyên tới mình sẽ lấy, lấy chồng mà sợ mất fan là vô lý.

Tâm tin fan của Tâm có thể sẽ buồn khi Tâm lập gia đình vì cảm giác ích kỷ, nhưng chắc chắn họ không bỏ mình. Tâm rất tự tin vào khán giả của mình, tin vào bản thân của mình, tin vào âm nhạc của mình và tin vào khả năng của mình bởi mình bắt đầu bằng cái gì thì mình cũng sẽ ra đi bằng cái đó. Tâm đến bằng âm nhạc, đi cũng bằng âm nhạc. Còn nếu các bạn bỏ Tâm đi chỉ vì Tâm lấy chồng thì tình cảm đó có vẻ hời hợt, bề ngoài quá,không cần giữ làm gì".

Kết thúc chương trình, Mỹ Tâm cũng hẹn các fan hâm mộ live stream lần tới sẽ kiếm một topic khác, bàn luận về vấn đề người mẹ và trẻ nhỏ. Bởi Tâm nghĩ cô đã đến tuổi trưởng thành, đây là thời điểm thích hợp để Tâm chuẩn bị tinh thần về chuyện đó.

Mỹ Tâm cũng không quên cám ơn về tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Cô còn khiến fan mừng thầm khi lấp lửng về chuyện kết hôn của mình trong tương lai. Cô nói: "Chỉ một ngày cũng đủ hiểu khán giả yêu thương mình như thế nào, Tâm rất vui. Nhưng các bạn cũng chuẩn bị tinh thần đi là vừa, biết đâu đùng một cái trong năm nay Tâm lại tuyên bố một chuyện chấn động gì đó. Vào một ngày đẹp trời nào đó, các bạn thấy trên fanpage hay facebook của Tâm có ghi là có một chuyện chấn động thì các bạn tự hiểu đi ha. Cảm ơn và chúc các bạn ngủ ngon giấc!".

Để xem lại toàn bộ cuộc trò chuyện của Mỹ Tâm và khán giả tối qua, các bạn có thể xem tại đây:  http://ceeme.vn/livestream.jsp 

CeeShow là mô hình phòng trà phát online đầu tiên ở Việt Nam. CeeShow đã đem tới cho khán thính giả một hình thức thưởng thức âm nhạc mới mẻ, không chỉ được xem trực tiếp các liveshow mini của nghệ sĩ với chất lượng tốt nhất tại nhà, khán giả còn có thể tương tác cùng nghệ sĩ, yêu cầu bài hát mình yêu thích hoặc thể hiện sự ái mộ qua các tính năng độc đáo của hệ thống livestream.

Livestream là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe. Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ thường xuyên có cơ hội trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. CeeMe cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream.

Trên Phòng trà online, khán giả đã được xem nhiều minishow chất lượng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan…

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html lựa chọn chuyên mục CeeShow hoặc truy cập http://ceeme.vn/ceeshow. Bạn cũng có thể  truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

Linh Hương


Ý kiến bạn đọc