Họa sĩ 9X tài năng Phạm Hồng Minh được vinh danh

12:19, 07/05/2017
|

Sau những nỗ lực thể hiện khả năng độc đáo, Phạm Hồng Minh đã được vinh danh là Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam trong đêm vinh danh những kỷ lục gia Việt Nam.

Phạm Hồng Minh nhận kỷ lục Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam
Phạm Hồng Minh nhận kỷ lục Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam

Tối 6/5, đêm vinh danh các kỷ lục gia Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM trong khuôn khổ Ngày hội kỷ lục gia Việt Nam (lần thứ 33), được tổ chức hằng năm dành cho các cá nhân, tổ chức có những sáng tạo và cống hiến đặc biệt trong việc quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Nhận được nhiều lời khen từ hội đồng chuyên môn cũng như khán giả bởi sự sáng tạo trong việc mang đến những màn trình diễn đặc sắc về hội họa, chàng họa sĩ 9X Phạm Hồng Minh đã được vinh danh là Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam.

Trong chương trình Vietnam’s Got Talent 2013, Phạm Hồng Minh từng gây ấn tượng khi "phù phép" những lớp kim tuyến lấp lánh thành nghệ sĩ Thành Lộc, tiếp đó là đốt cháy những lớp màu để tạo ra bức chân dung nhạc sĩ Huy Tuấn. Cái tên Phạm Hồng Minh còn được biết đến nhiều không chỉ nhờ khả năng sáng tạo độc đáo mà còn vì anh dám mang loại hình này lên sân khấu, biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả.

Trong đêm trao giải, "phù thủy vẽ tranh" đã mang đến một màn trình diễn vẽ tranh độc đáo trên nền nhạc sôi động do chính anh chọn và phối nhạc. Bức tranh nổi bật lên hình đầu sư tử, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Phạm Hồng Minh tiết lộ anh và ê-kíp cũng đang trong quá trình đăng ký xác lập kỷ lục của thế giới. Đặc biệt, trong tháng 7 tới, quán quân Bạn có thực tài sẽ tổ chức liveshow đầu tiên của mình tại TP.HCM.

(theo TN)


Ý kiến bạn đọc