Nam diễn viên Đài Loan phát trực tiếp cảnh đốt than tự tử

20:52, 05/04/2017
|

Sự việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Nam diễn viên này bị cho là đang nợ nần và cố tìm đến cái chết.

Chiều 5/4, truyền thông Đài Loan đưa tin nam diễn viên họ Lưu của đài Tam Lập vừa nhập viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp. Theo tin tức, sáng cùng ngày, Lưu gây sốc khi phát trực tiếp cảnh tự tử bằng cách đốt khí than trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip, Lưu nói về sự bế tắc trong cuộc sống. Tài tử này cho biết đang sống khổ cực, không còn ý tưởng tiếp tục duy trì cuộc sống. Khi bạn bè hỏi thăm, Lưu liên tục cười và nói như một người mất kiểm soát. Sau đó, nam diễn viên cúi thấp xuống và khói bốc lên nghi ngút.

Nam diễn viên quay trực tiếp cảnh tự sát. Ảnh: Chụp màn hình.
Nam diễn viên quay trực tiếp cảnh tự sát. Ảnh: Chụp màn hình.

"Tôi không thể chịu được, đang tìm kiếm mọi người trò chuyện tâm sự cho qua ngày. Hy vọng mọi người vẫn sẽ nhớ đến tôi", anh nói thêm.

Sau khi quay khoảng 17 phút, Lưu tắt màn hình. Người thân và bạn bè đã liên tục gọi điện báo cảnh sát cùng cấp cứu. Thời điểm cảnh sát có mặt tại hiện trường, Lưu đã ở trong tình trạng suy hô hấp.

Nguồn tin ban đầu cho biết nam diễn viên 40 tuổi trầm cảm vì nợ nần. 10 năm trước, Lưu cũng từng tìm đến cái chết, may mắn được người nhà đưa tới viện.

Nam diễn viên tìm cách quyên sinh.
Nam diễn viên tìm cách quyên sinh.

"Hiện nay, anh ấy đã được cứu sống. Chúng tôi sẽ điều tra thêm", phía cảnh sát cho biết.

Ettoday cho biết Lưu là diễn viên hài được nhớ đến nhờ những vai phụ đáng yêu trên màn ảnh. Anh mới chuyển công tác đến đài truyền hình mới hồi cuối năm ngoái.

Giữa năm 2016, MC Nhu Bảo Bảo cũng phát trực tiếp cảnh cứa cổ tay tự sát gây xôn xao.
Giữa năm 2016, MC Nhu Bảo Bảo cũng phát trực tiếp cảnh cứa cổ tay tự sát gây xôn xao.

Đây không phải lần đầu showbiz Hoa ngữ xôn xao về những vụ nghệ sĩ phát trực tiếp cảnh tự sát. Hồi tháng 5/2016, MC Nhu Bảo Bảo gây chấn động khi quay cảnh cứa cổ tay trên mạng xã hội. Sau đó, cảnh sát đã phải vào cuộc với đơn vị cung cấp ứng dụng livestream APP 17 vì lo ngại hiệu ứng xã hội.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc