Không thể tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không kết bạn Facebook

11:31, 03/04/2017
|

Tối ngày 31/3, Hồ Quang Hiếu đã có mặt trong buổi livestream đặc biệt trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Không chỉ đem đến những giây phút vui tươi cho các fan, nam ca sĩ còn khiến người xem bất ngờ bởi những chia sẻ chân tình.

Gặp Hồ Quang Hiếu ngoài đời chắn chắc dù ít hay nhiều bạn cũng phải "mê" anh chàng này. Ngoài việc sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng nụ cười rất duyên thì chàng ca sĩ gốc Buôn Mê Thuột còn chinh phục người đối diện bởi sự cởi mở, chân thành. Chính sự gần gũi của Hồ Quang Hiếu đã chạm đến trái tim của mọi người xung quanh.

Trong buổi livestream, Hồ Quang Hiếu không quên chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống cá nhân. Đồng thời anh tỏ ra cởi mở trước những câu hỏi về nữ ca sĩ Bảo Anh. Được biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức yêu nhau cách đây 3 năm. Cuối năm 2016, Hồ Quang Hiếu chính công khai tình yêu với nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh. Bản thân anh không cảm thấy áp lực mà chỉ lo lắng Bảo Anh có thể sẽ buồn khi nghe những lời nhận xét không hay về bạn trai của mình. Trước khi quen nhau, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ chuyện cá nhân với Bảo Anh, cả hai đến với nhau từ sự chân thành và tôn trọng đối phương.

Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ bí mật khiến nhiều người "sửng sốt": anh và Bảo Anh không hề kết bạn trên Facebook. Nam ca sĩ thú nhận chính Bảo Anh là người "remove" trang cá nhân của mình. 

"Tại vì Bảo Anh xóa Facebook của mình, mình cũng không biết làm sao. Vì Bảo Anh muốn có một cái gì đó riêng tư, mà mình nhiều chuyện quá hay vô Facebook coi tùm lum nên cô ấy "tắt" luôn!" - nam ca sĩ điển trai thật thà chia sẻ.

Giọng ca "Con bướm xuân" đã đem đến một không khí thật vui tươi, sôi nổi cho buổi livestream. Bên cạnh đó, anh còn thực hiện nhiều thử thách "khó đỡ" do ê-kíp của chương trình và fan đặt ra. 

Hãy cài ngay ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html để xem lại buổi livestream đầy hấp dẫn này nhé!

Series “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” đã tạo cơ hội cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ gặp gỡ, giao lưu. Điều đặc biệt của “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” là sự hiện diện của chiếc máy phát hiện nói dối khiến các “Sao” phải trả lời rất thật các câu hỏi của chương trình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ tham gia chương trình còn phải thực hiện nhiều thử thách “khó đỡ” của fan. Khán giả may mắn còn có cơ hội được trò chuyện điện thoại trực tiếp với thần tượng và rinh về nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

PV


Ý kiến bạn đọc