Diễn viên Hương Duyên đột ngột qua đời, để lại 2 con thơ

15:50, 16/04/2017
|
Nữ diễn viên chuyên đóng những vai nông dân hiền lành - Hương Duyên đột ngột qua đời, để lại sự đau xót cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả truyền hình.

Mới đây, nữ diễn viên -  NSƯT Hương Dung viết trên trang cá nhân, thông báo về sự ra đi đột ngột của NSƯT Hương Duyên.

NSƯT Hương Dung bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Hương Duyên

NSƯT Hương Dung bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Hương Duyên

Theo những lời chia sẻ của nữ diễn viên Người phán xử, chị rất đau xót khi nghe được tin đồng nghiệp ra đi vĩnh viễn. Hương Duyên ra đi để lại 2 con nhỏ bơ vơ bởi trước đó chồng chị cũng đã qua đời:

"Ngôi nhà nằm trong con ngõ sâu chỉ vừa đủ cho 2 xe máy tránh nhau ở gần đình làng Văn Phú, vẫn còn mới màu xi trát vội, văng vẳng tiếng tụng trong băng catset mà không kèn trống mà trong những đám tang vẫn gặp, chắc mọi người tới viếng từ 2h chiều nên chỉ còn lác đác vài người trong nhà quấn khăn đi lại.

Nhìn em thật lâu qua ô kính quan tài mà chị không tin nổi, em nằm đó với khuôn mặt gầy guộc, những gì còn lại trong cơ thể vẫn trào ra. Nhìn xót xa quá Duyên ơi, chả biết em bị bệnh từ khi nào nhưng chắc em giấu nên khi nghe tin em đi mọi người mới ngỡ ngàng (trong đó có chị). Nhìn 2 con em mặc áo tang đứng cạnh mẹ mà rớt nước mắt, mất bố rồi giờ lại mất mẹ nên các con cứ ngơ ngác đến tội nghiệp, em sống bình dị như những vai diễn của em vậy".

Nữ diễn viên - NSƯT Hương Duyên vừa qua đời

Nữ diễn viên - NSƯT Hương Duyên vừa qua đời

Em đóng đinh vào những vai chất phác, lam lũ, quê mùa lại rất đúng với những nhọc nhằn bươn chải mà bao năm qua em phải chống chèo khi 4 năm trước chồng em bỏ lại 2 con còn non dại để về thế giới bên kia. Chắc em phải cố gắng nhiều lắm, nén đau nhiều lắm để các con em ngày ngày vẫn được nhìn thấy mẹ, em à sao không cố thêm 1 tháng nữa thôi để con gái em hoàn thành hết chương trình phổ thông, mất mẹ rồi liệu con học hành sao đây?

Thương em lắm em à, ai cũng nhắn nhủ qua khói hương rằng em hãy ra đi thanh thản, nhưng chị tin rằng em vẫn nặng lòng lắm phải không em? Vĩnh biệt em!".

Nữ nghệ sĩ Hương Dung
Nữ nghệ sĩ Hương Dung

NSƯT Hương Duyên thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đậm chất miền Bắc với các vai diễn nông dân hiền lành, chất phác. Lễ truy điệu của NSƯT Hương Duyên diễn ra vào 7h sáng 16/4. 

Theo Đời sống Plus

Ý kiến bạn đọc