Đàm Vĩnh Hưng kết nối fan tại Phòng trà online đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam

14:20, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Số đầu tiên của Phòng trà Online với khách mời Mỹ Tâm được phát trực tiếp trên chuyên mục CeeShow của ứng dụng CeeMe đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Tiếp nối chuỗi chương trình là Minishow của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với chủ đề “Bao giờ biết tương tư”. Sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" tại CeeShow hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tiết mục đặc biệt, hấp dẫn cùng những chia sẻ thú vị.

Đàm Vĩnh Hưng thường hát nhiều dòng nhạc khác nhau và ở mỗi thể loại, anh đều mang đến cho khán giả sự thú vị riêng trên sân khấu. Chính vì vậy, ở những đêm nhạc anh biểu diễn, người nghe luôn có cơ hội được thưởng thức một bữa tiệc có khá nhiều gia vị khác nhau, từ dòng nhạc trữ tình đến những ca khúc sôi động. Giọng ca giàu nội lực cùng với sự máu lửa trong biểu diễn, đặc biệt là luôn chiều fan "hết nấc", chắc chắc Phòng trà Online số thứ 2 sẽ hừng hực "cháy" với những màn trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ có cơ hội xem trực tiếp Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn với chất lượng tốt nhất, khán giả ngồi tại nhà còn được tương tác cùng ca sỹ khi đưa bình luận trong quá trình livestream. Những cảm xúc hay yêu cầu của các bạn sẽ được lưu trên hệ thống và nếu may mắn, chính Đàm Vĩnh Hưng sẽ xem và thực hiện yêu cầu của bạn ngay lúc đó. Vì vậy, hãy chuẩn bị thật nhiều câu hỏi hay, hấp dẫn cho Đàm Vĩnh Hưng ngay từ bây giờ nhé.

Toàn bộ chương trình Phòng trà Online số 2 sẽ được phát trực tiếp đa nền tảng trên truyền hình MyTV, Internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html). Đây là mô hình phòng trà phát hành online đa nền tảng đầu tiên ở Việt Nam, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Những khán giả ở xa hay vì một lý do nào đó không thể trực tiếp tới phòng trà thưởng thức màn trình diễn của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, giờ đây chỉ cần mở CeeShow và bật loa thật lớn để nghe thần tượng hát, có những cảm xúc chân thật nhất như bạn đang ở phòng trà nghe trực tiếp ca sỹ hát vậy.

MiniShow “Bao giờ biết tương tư” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được livestream vào lúc 21h30 ngày 6/4/2017 trên trên truyền hình MyTV (chọn chuyên mục CeeShow), Internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html)

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình)

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html lựa chọn chuyên mục CeeShow hoặc truy cập http://ceeme.vn/ceeshow

Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

PV


Ý kiến bạn đọc