Yêu cầu thu hồi công văn cấm ca khúc 'Màu hoa đỏ'

10:03, 26/03/2017
|

Động thái tiếp theo của cơ quan chức năng sau vụ việc Sở VHTTDL Tiền Giang ban hành 'lệnh cấm' video ca khúc 'Màu hoa đỏ' trong các quán karaoke gây xôn xao dư luận tuần qua.

Video ca khúc 'Màu hoa đỏ' bị Sở VHTTDL cấm sử dụng trong các nhà hàng karaoke vì có những hình ảnh chưa phù hợp.

Theo đó, chiều 25/3, Cục NTDB tiếp tục phát đi công văn hoả tốc yêu cầu Sở VHTTDL Tiền Giang thu hồi công văn đã phát đi ngày 7/2 vừa qua kèm theo danh mục 354 bài hát lưu hành, phổ biến chưa được phép phê duyệt nội dung tại các cơ sở karaoke.
 

Cục NTBD yêu cầu Sở VHTTDL Tiền Giang thu hồi công văn nói trên vì trong 354 bài hát bị yêu cầu gỡ bỏ có 21 ca khúc đã được cho phép phổ biến trên toàn quốc, trong đó có ca khúc 'Màu hoa đỏ' của cố nhạc sĩ Thuận Yến. Cục NTBD cũng đề nghị Sở VHTTDL Tiền Giang báo cáo kết quả xử lý bằng văn bản về Cục NTBD trước 16h ngày 27/3.

Trước đó, ngày 24/3, Cục NTBD cũng đã gửi công văn hoả tốc tới Sở VHTTDL Tiền Giang yêu cầu báo cáo về vụ việc. Ngay sau đó, lãnh đạo Sở VHTTDL đã lên tiếng thừa nhận đã ra công văn sai, cấm không đúng đối tượng và đã xin lỗi công khai gia đình cố nhạc sĩ Thuận Yến.

theo vietnamnet


Ý kiến bạn đọc