Diệu Nhi: "Từng bị Anh Tú đập vì… mê trai"

14:13, 09/03/2017
|

(VnMedia) - Không thể nói dối, diễn viên trẻ Diệu Nhi đành phải thú thực là dù đang đi cạnh Anh Tú nhưng vẫn “liếc” trai đẹp và hậu quả là bị Anh Tú cho “biết tay”.

Diệu Nhi đã có buổi giao lưu với người hâm mộ qua tính năng livestream của ứng dụng CeeMe vào tối 7/3. Rất nhiều sự thật đã bị “ép” bật mí nhờ chiếc hộp phát hiện nói dối lần đầu tiên xuất hiện mở đầu cho seris “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” trên ứng dụng CeeMe trong thời gian tới.

Khát khao được đại gia theo đuổi

Phần đầu của buổi livestream, Diệu Nhi bị buộc phải đưa tay vào một chiếc hộp có tên là Hộp phát hiện nói dối. Diệu Nhi phải trả lời thật các câu hỏi của chương trình nếu không sẽ gặp “hậu quả khôn lường”.

Được hỏi nếu gặp một đại gia già, xấu nhưng nhiều tiền muốn cưa cẩm thì thấy sao, Diệu Nhi hài hước rằng được đại gia theo đuổi là khát khao của cô vì “phải đẹp mới được theo đuổi”. Tuy nhiên, nếu thật sự có việc như vậy thì Diệu Nhi sẽ bỏ chạy vì cô rất yêu cái đẹp, cô cảm thấy không quen khi có người yêu bằng tuổi cha mình. Diệu Nhi còn nói vui thêm rằng chính vì thế nên cô mới yêu Anh Tú vì Anh Tú là trai đẹp.

Tuy nhiên khi được hỏi nếu đang đi cạnh Anh Tú mà gặp trai đẹp thì có “liếc” không, trước sự uy hiếp của chiếc hộp phát hiện nói dối, Diệu Nhi đành thừa nhận là có và cũng phải khai thật là sau đó đã bị Anh Tú “đập te tua”.

Diệu Nhi đã vượt qua được câu hỏi này, nhưng tới câu hỏi sau cô đã bị chiếc hộp phát hiện nói dối “trừng phạt”. Có một khán giả đã hỏi Diệu Nhi về khả năng Anh ngữ và cô đã bị giật tê tay khi “chém” là tiếng Anh của mình rất tốt.

Khách mời… “siêu lầy”

Sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên Hải Triều với bịch bánh bò khiến Diệu Nhi rất cảm động, tuy nhiên sau phút vui vẻ vì bạn thân tới ủng hộ, Diệu Nhi đã cười không nổi với màn “bóc mẽ” của Hải Triều khi mô tả về “xì-tai” của cô khi mới vào nghề.

Được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ với Diệu Nhi, Hải Triều đã kể về lần bị Diệu Nhi trêu chọc: “Có một lần Nhi đi quay talkshow, chương trình có yêu cầu Nhi gọi điện cho một người nào đó, Nhi đã gọi điện cho Triều để thông báo mình… có bầu với Anh Tú rồi. Triều bị một phen tá hỏa vì lúc đó là thời điểm Nhi chuẩn bị quay phim Chạy đi rồi tính, có thai mà đóng phim chạy suốt rồi… lọt con ra thì sao. Sau đó thấy Nhi cười thì mới biết bị “chơi” rồi, tức quá nên “mắng nhẹ” Nhi mấy câu, thế mà không hiểu sao khi chương trình lên sóng Triều thấy đoạn đó cứ bị “beap” liên tục”.

Hải Triều còn kể nhiều kỉ niệm dở khóc dở cười khác với Diệu Nhi, trong lúc đó Diệu Nhi chỉ biết ngồi cười vì không còn biết biện bạch điều gì. Diệu Nhi cho biết cô và Hải Triều thân với nhau là do cả hai cùng… nhiều chuyện. Và sự thật đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng, khách mời Hải Triều quyết tâm ở lại tới cuối buổi giao lưu cùng với Diệu Nhi để “nhiều chuyện”.

Diệu Nhi nghiến răng hát Lạc trôi

Các khán giả của CeeMe đã có cơ hội “hành hạ” Diệu Nhi với những thử thách khó đỡ. Diệu Nhi đã phải hát live, phải khiêu vũ (Hải Triều đã phát biểu cảm tưởng nhìn Nhi như đang… bó bột), phải nói yêu Anh Tú với nhiều sắc thái khác nhau...

Một khán giả còn yêu cầu Diệu Nhi phải hát mà không mở miệng, Diệu Nhi đã chọn thể hiện ca khúc “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP. Tuy nhiên sau một hồi “nghiến răng nghiến lợi” thì cô nàng đã không vượt qua được thử thách này.

Từng suýt chết trên sân khấu

Một khán giả may mắn đã được nói chuyện điện thoại trực tiếp với Diệu nhi sau khi thắng được minigame của CeeMe. Khán giả này hỏi Diệu Nhi về sự cố đáng nhớ nhất. Diệu Nhi đã kể về lần mình suýt chết trên sân khấu do bước hụt giữa các bục cao hơn 2m: “Sự cố xảy ra khi đang chuyển cảnh, các bóng đèn đều tắt. Khi ngã, lưng Nhi đập rầm xuống đất, đúng lúc đó sân khấu lại sáng đèn trở lại, Nhi vẫn phải tiếp tục diễn, đau muốn khóc luôn, người cứng hết lại. Sau khi diễn xong mới đi bệnh viện kiểm tra, cũng may mắn là không có vấn đề gì nghiêm trọng quá”.

Còn rất nhiều sự thật khác được Diệu Nhi chia sẻ trong buổi giao lưu. Sau khi livestream kết thúc, Diệu Nhi thừa nhận chiếc hộp phát hiện nói dối của CeeMe quá lợi hại: “Chiếc hộp có thể phát hiện mình nói dối thật đó, Nhi đã thử rồi, và đến giờ tay vẫn còn tê rần đây”.

Diệu Nhi là nghệ sĩ mở màn cho series “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. Chương trình hứa hẹn sẽ khai thác rất nhiều sự thật giật mình từ các nghệ sĩ, thỏa mãn lòng hiếu kỳ của người hâm mộ đối với thần tượng của mình.

Khán giả bỏ lỡ thời cơ xem trực tiếp buổi livestream có thể xem lại trên ứng dụng và truy cập Fanpage chính thức của CeeMe trên Facebook.

CeeMe – Kết nối thần tượng là ứng dụng nhắm vào cộng đồng người dùng rộng lớn, có hạt nhân là người nổi tiếng để người hâm mộ có thể kết nối, theo dõi và tương tác thông qua phương thức livestream.

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

P.V

 


Ý kiến bạn đọc