CeeMe "ép" Diệu Nhi chia sẻ chuyện tình cảm

16:32, 06/03/2017
|

(VnMedia) - Nắm bắt được quyết tâm muốn biết sự thật của người hâm mộ, CeeMe đã “ép” được Diệu Nhi “ký thỏa thuận” rằng phải trả lời thật đến không thể thật hơn đối với tất cả các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm...

Diệu Nhi là diễn viên được khán giả trẻ yêu thích trong thời gian qua. Với tính cách hài hước, thân thiện cùng lối diễn xuất có duyên và hơi “tưng tửng”, cô để lại ấn tượng tốt nơi khán giả khi góp mặt ở một số bộ phim gồm Chiến dịch chống ếNhững cô nàng rắc rối...

Sau khi công khai tình cảm, Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú đang là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả 2 là diễn viên trẻ ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cặp đôi luôn gắn bó với nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống, người hâm mộ vẫn thường thấy nhiều hình ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú được đăng tải trên mạng xã hội.

Chuyện tình cảm cũng như công việc của Diệu Nhi hiện nay ra sao, Diệu Nhi có dự định gì trong thời gian tới… Những người yêu thích cô nàng Linh Đan của Chiến dịch chống ế sẽ được chính “khổ chủ” trả lời trong buổi livestream vào 19h30 tối 7/3 tới trên ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng.

Gắn bó với CeeMe ngay từ những ngày đầu, Diệu Nhi đã có khá nhiều lần giao lưu, tương tác với người hâm mộ trên ứng dụng này. Vốn tự nhận mình là “rất độc”, buổi livestream sắp tới của Diệu Nhi hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị. Bản thân Diệu Nhi cũng đã cam đoan: “Nhi đảm bảo các bạn sẽ phải đi từ hết bất ngờ này đến sửng sốt khác cho mà xem, hãy chờ nhé”.

Nắm bắt được quyết tâm muốn biết sự thật của người hâm mộ, CeeMe đã “ép” được Diệu Nhi “ký thỏa thuận” rằng phải trả lời thật đến không thể thật hơn đối với tất cả các câu hỏi. Các fan của Diệu Nhi hãy tải ngay ứng dụng CeeMe và chuẩn bị kỹ “màn tra khảo” dành cho thần tượng của mình. Ngoài “hỏi thẳng - đáp thật” với Diệu Nhi, các fan còn được tham gia nhiều mini game để giành những phần quà từ CeeMe và nghệ sĩ.

Livestream là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe. Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ thường xuyên có cơ hội trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. CeeMe cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream.

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

PV


Ý kiến bạn đọc