Sao Việt nhiều lần phá lệ trong buổi xông đất CeeMe

10:20, 09/02/2017
|

(VnMedia) - Lan Khuê lần đầu tiên gọi điện tâm sự với fan, Duy Khánh sáng tác vè, Soobin Hoàng Sơn tha thiết xin bác sĩ cho xuất viện để được tham gia buổi livestream xông đất trên ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng diễn ra tối mùng 10 Âm lịch.

Chỉ sau gần 3 tháng chính thức ra mắt, ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng đã trở thành nơi tụ hội của đông đảo khán giả Việt nhờ tần suất livestream, hình ảnh độc quyền, cập nhật thông tin nhanh nhất, sớm nhất trực tiếp từ những người nổi tiếng. Chính vì vậy, buổi livestream xông đất có sự xuất hiện đồng thời của 3 ngôi sao Lan Khuê, Soobin Hoàng Sơn và Duy Khánh vào ngày mùng 10 Tết đã diễn ra vô cùng sôi nổi và gây bão trên cộng đồng CeeMe.

Ở phần đầu buổi giao lưu, MC Vĩnh Phú giúp 3 ngôi sao gợi nhớ lại không khí Xuân vừa qua chưa lâu khi hỏi những câu hỏi về kế hoạch đã làm trong kỳ nghỉ. Không hẹn mà trùng, cả 3 cùng có một câu trả lời: “Vì trong năm đã đi quá nhiều, làm việc xa nhà nên Tết về bên gia đình chỉ ăn và ngủ”. Đặc biệt, Soobin Hoàng Sơn và Duy Khánh còn “mặt dày” kêu than chẳng những năm nay “thất thu” mà còn phải đi lì xì rất nhiều.

Tiếp theo, 3 ngôi sao đã trực tiếp trả lời những bình luận của người hâm mộ gửi về trên hệ thống của buổi livestream. Được khán giả yêu cầu tiết lộ về chuyện “tình yêu, tình báo”, cả 3 khách mời đều sử dụng chiêu trò kéo dài thời gian khiến người xem phải “tưởng tượng” khá nhiều. Dù không trả lời chính xác là có đang yêu hay không nhưng khán giả đã tặng cho 3 ngôi sao rất nhiều vật phẩm để “an ủi”, “khích lệ” cũng như chúc các thần tượng có một năm mới “cảm xúc tràn đầy”.

Hồ Văn Cường tham gia buổi livestream xông đất CeeMe

Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến trong buổi livestream xông đất CeeMe là sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của Hồ Văn Cường. Chẳng những vậy, Quán quân Vietnam idol nhí còn mặc nguyên trang phục học sinh do mới từ trường về và ngay lập tức đến trường quay. Để góp vui cho buổi xông đất và đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ, Hồ Văn Cường đã thể hiện liền tù tì 3 ca khúc: “Nắng có còn xuân”, “Nội tôi” và “Mừng tuổi mẹ”. Trong khi Lan Khuê, Duy Khánh tích cực múa và hát phụ họa thì Soobin tiết lộ chuyện là fan ruột của Hồ Văn Cường đã lâu. Bản thân Soobin cũng tích cực nhắn tin bình chọn, ủng hộ Hồ Văn Cường trong suốt hành trình chinh phục đỉnh cao Vietnam Idol nhí.

Bên cạnh đó, như đã thành truyền thống trong mỗi buổi livestream trên ứng dụng CeeMe, người hâm mộ sẽ có cơ hội được kết nối trực tiếp với thần tượng. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên Lan Khuê “làm chuyện ấy”. Nữ giám khảo The Face cho biết cô chưa từng “đàm thoại” trực tiếp với fans, nhưng vẫn phá lệ vì CeeMe. Trong khi đó, Duy Khánh cũng không quên kêu gọi fan hãy follow mình thật nhiều trên CeeMe bởi đang thua Soobin và Lan Khuê. Nhân dịp đầu năm mới, 2 khách mời còn lại cũng không quên “lì xì” Duy Khánh bằng lời khuyên Khánh thử livestream ở một địa điểm khác để thay đổi phong thủy, chứ “livestream ở nhà mãi fans nhìn hoài chắc chán”.

Phần cuối chương trình trở nên sôi nổi hơn hẳn khi Duy Khánh lần đầu trổ tài sáng tác bài vè tặng CeeMe và cộng đồng fans:

Nghe vẻ nghe ve
Nghe vè chúc Tết
Đầu năm con Gà
Chúc nhà CeeMe
Thắng mọi kỳ thi
Dồi dào mạnh khỏe
Cuộc đời tươi trẻ
Hạnh phúc tràn đầy

Chẳng kém cạnh, ngay lập tức, Lan Khuê cũng xuất khẩu thành thơ một lời chúc độc đáo để cạnh tranh với Duy Khánh:

Nghe vẻ nghe ve
Năm mới năm me
Lan Khuê xin chúc
Đến với CeeMe
Được cười hi hi
Vui vẻ hạnh phúc
Ấm no sung túc
Vạn sự bình an

Sau những giây phút cười đùa sảng khoái, phần cuối của chương trình, 3 ngôi sao dành trọn thời gian để chúc Tết người hâm mộ. Nào là nhiều nhiều sức khỏe, nhiều nhiều yêu thương, thật đoàn kết và luôn luôn theo dõi những cập nhật mới nhất trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng.

Buổi livestream càng sôi động hơn với màn bốc thăm trúng thưởng.

Trước khi chia tay người hâm mộ, Lan Khuê, Duy Khánh và Soobin Hoàng Sơn cũng không quên lời hứa lì xì phong bao 5 triệu cho 3 bạn khán giả may mắn trong buổi giao lưu và hứa hẹn sẽ sớm trở lại với những buổi livestream cá nhân khác trên ngôi nhà chung CeeMe.

Khán giả bỏ lỡ buổi livestream xông đất CeeMe đầu năm có thể xem lại trên ứng dụng và truy cập Fanpage chính thức của CeeMe trên Facebook để cập nhật thông tin mới nhất.

CeeMe là ứng dụng nhắm vào cộng đồng người dùng rộng lớn, nhưng có hạt nhân là người nổi tiếng để người hâm mộ có thể kết nối, theo dõi và tương tác thông qua phương thức livestream.

CeeMe được triển khai trên mạng băng rộng 3G/4G của VNPT và truyền dữ liệu thông qua hệ thống CDN (Content Delivery Network), kết nối với mạng lõi của VNPT phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, nên có chất lượng vượt trội, tính năng ưu Việt, mang tới những trải nghiệm đặc biệt và sự hài lòng cho người sử dụng.

Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

P.V


Ý kiến bạn đọc