Trường Giang đóng 1 phim nhận 2 giải thưởng Ngôi sao xanh

10:49, 07/01/2017
|

(VnMedia) - Tham gia phim điện ảnh Taxi em tên gì? đã giúp nghệ sĩ Trường Giang nhận được 2 giải thưởng tại lễ trao giải Ngôi sao xanh diễn ra tối 6/1 tại Nhà hát TP HCM.

Trường Giang cho biết anh rất bất ngờ vì nhận được hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc của khán giả và hội đồng giám khảo bình chọn. Anh tiết lộ rằng không hài lòng với vai diễn trong phim, anh diễn xuất không được tốt lắm. Anh cũng chia sẻ hài hước rằng năm 2016 mới đóng 1 phim nhưng nhận về đến 2 chiếc cúp, chắc năm 2017 anh phải đóng nhiều phim hơn.

Trường Giang nhận giải Ngôi sao xanh
Trường Giang nhận giải Ngôi sao xanh

Diễn viên Midu (phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu) đoạt giải Nữ diễn viên  điện ảnh được khán giả yêu thích nhất. Giải sáng tạo điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về quay phim Lê Hữu Hoàng Nam, với phim Sài Gòn anh yêu em.

Bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu cũng là bộ phim đoạt giải thưởng Phim điện ảnh Việt Nam hay nhất. Diễn viên trẻ Huỳnh Lập - vai diễn trong phim Gái già lắm chiêu nhận giải Gương mặt điện ảnh triển vọng. 

Huỳnh lập cũng là một nhân tố mới tại Ngôi sao xanh năm nay
Huỳnh lập cũng là một nhân tố mới tại Ngôi sao xanh năm nay

Ở lĩnh vực truyền hình, diễn viên Bình Minh và người đẹp Trương Chi Trúc Diễm công bố hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng thuộc về Puka trong phim Cô Thắm về làng.

Cũng nhờ phim Cô Thắm về làng, nam ca sĩ Jun Phạm đoạt giải Nam diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích nhất. Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất thuộc về Mai Thu Huyền với bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Buổi trao giải thưởng Ngôi sao xanh còn có gương mặt khách mời đến từ  bộ phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi như đạo diễn Siharth Sengupta, diễn viên Toral Rasputra, Siddharth Shukla và diễn viên Philippines Carla Alellana (trong phim Em là định mệnh đời anh).

Siddharth Shukla và Carla Alellana đoạt giải Nam và nữ diễn viên nước ngoài được khán giả yêu thích nhất. Còn bộ phim Cô dâu 8 tuổi tiếp tục là phim nước ngoài được khán giả yêu thích nhất.


Ý kiến bạn đọc