Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu

15:03, 08/01/2017
|

Nghệ sĩ Hoài Linh đã được người thân và bạn bè đưa vào viện cấp cứu vào tối 7/1 vì bị sốt cao và nhiễm trùng đường ruột.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng cho biết, tối qua (7/1) NSƯT Hoài Linh đã phải đưa vào bệnh viện cấp cứu gấp vì bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn và sốt cao. Thời điểm nam nghệ sĩ được đưa vào bệnh viện là lúc anh đang miên man. Cũng vì lí do này mà liveshow riêng của nam nghệ sĩ đã phải gác lại.

"Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow của anh. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn liveshow Hoài Linh sớm nhất có thể", Cát Phượng thông báo.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng cho biết thêm là ở thời điểm hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã tạm ổn nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu. Do đó, chị cũng nhắn nhủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ của nam nghệ sĩ chưa vội vào thăm anh.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có dấu hiệu bớt sốt nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu. Ảnh do nghệ sĩ Cát Phượng cung cấp.
Nghệ sĩ Hoài Linh đã có dấu hiệu bớt sốt nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu. Ảnh do nghệ sĩ Cát Phượng cung cấp.

Ca sĩ Nguyên Lộc - bạn thân của nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho biết, hiện nam nghệ sĩ đang nằm điệu trị tại một bệnh viện ở nội thành TP.Hồ Chí Minh. Theo ca sĩ Nguyên Lộc thì vào chiều 5/1, nam nghệ sĩ có dấu hiệu bị sốt cao, lúc nóng, lúc lạnh. Tuy nhiên, vì nghĩ bệnh không quá nặng nên nam nghệ sĩ không chịu đến bệnh viện khám mà mua thuốc uống ở nhà. Khi anh được người thân và bạn bè đưa đi cấp cứu là do tình trạng sốt cao không những không suy giảm mà anh còn có dấu hiệu bị kiệt sức.

Theo tìm hiểu, liveshow của danh hài Hoài Linh mang tên “Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể”. Diễn viên Cát Phượng làm đạo diễn và là đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình được lên kế hoạch diễn ra vào đêm 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM).

Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ, vào ngày 4/1, anh vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho người thân tại Nhà thờ Tổ nghiệp ở Q.9 - TP. Hồ Chí Minh. Anh vui vẻ chụp ảnh bên bố mẹ và các chị gái của mình rồi chia sẻ trên Facebook.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc