Hotboy chuyển giới lại "bùng nổ" với ca khúc 1+1

08:45, 09/01/2017
|

(VnMedia) - Lê Thiện Hiếu - hotboy chuyển giới lại tiếp tục gây sốt tại tập 8 của chương trình Sing my song với bài hát 1+1.

Tập 8 Sing my song - Bài hát hay nhất là tập thi của đội HLV Lê Minh Sơn với sự vắng mặt của một trong những thí sinh đang được chú ý nhất của cuộc thi Phạm Trần Phương do lý do cá nhân.

Phạm Trần Phương có thể nói là một thí sinh nặng kí của chương trình khi từng có ca khúc tạo được tiếng vang 0:00 giờ. Tập 8 chỉ còn lại 7 thí sinh tranh tài bao gồm Bùi Caroon, Nguyễn Việt Dũng, Đức Anh, Tia Hải Châu, Hoàng Minh Quý, Jak Nguyễn và Lê Thiện Hiếu.

Lê Thiện Hiếu lại
Lê Thiện Hiếu lại "bùng nổ" một lần nữa

Hotboy chuyển giới là người từng gây “bão” mạng xã hội suốt thời gian qua với ca khúc Ông bà anh. Anh đã mang đến ca khúc 1+1 với triết lý sống “mình sống mặc kệ đời được không” hứa hẹn lại gây “sốt” với chất nhạc đặc trưng cùng khả năng khuấy động sân khấu của Hiếu.Sau phần thi khá đồng đều và mờ nhạt của các thí sinh, Lê Thiện Hiếu là người cuối cùng biểu diễn.

Hotboy chuyển giới nhận được nhiều lời khen ngợi
Hotboy chuyển giới nhận được nhiều lời khen ngợi


Sau 4 phần trình diễn, Lê Thiện Hiếu là thí sinh dẫn đầu và thắng áp đảo về số điểm nên đã là thí sinh duy nhất của đội Lê Minh Sơn vào chung kết.Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét Thiện Hiếu luôn mang đến sự thú vị và anh không dám hỏi Thiện Hiếu vì sao 1+1=3. Bài Lê Thiện Hiếu đã nhận được 31/31 điểm từ hội đồng chuyên môn.

Tập 9 Sing my song và cũng là tập cuối cùng của vòng Sáng tác và Tranh đấu sẽ là phần tranh tài của đội HLV Giáng Son, sẽ lên sóng lúc 21g ngày 15/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc