Hà Nội mở phố sách Xuân

21:46, 30/01/2017
|

(VnMedia) - Sáng 30/1 tức mùng 3 Tết, phố sách Xuân Đinh Dậu 2017 tại khu vực đường Lê Thạch và vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã khai trương rộn ràng trong tiết trời ấm áp.

Phố Sách Hà Nội
Phố Sách Xuân Đinh Dậu Hà Nội

 Đây là sự kiện do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm tổ chức nhằm tạo không gian văn hóa đọc cho nhân dân Thủ đô trong dịp Tết Đinh Dậu, tôn vinh văn hoá đọc và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Phố sách Xuân Đinh Dậu 2017 gồm 25 gian hàng sách được trưng bày đẹp, ấn tượng với sự tham gia của nhiều nhà xuất bản, công ty sách.

Đặc biệt, phố sách Xuân năm nay còn có gian trưng bày và giới thiệu bán báo Tết, báo Xuân của các cơ quan báo chí Hà Nội. Toàn bộ tiền bán báo Tết sẽ được chuyển thành sách tặng cho các trường học, bưu điện văn hóa các xã miền múi, các xã đặc biệt khó khăn.

Phố sách cũng có không gian giới thiệu nghệ thuật thư pháp và tặng chữ thư pháp viết miễn phí cho bạn đọc; các quầy sách lưu động và một số khu vực ghế nghỉ đọc sách, cà- phê sách dành cho bạn đọc...

Đây là lần thứ hai phố sách Xuân được tổ chức và sẽ mở cửa đến hết ngày 5/2/2017 (tức mùng 9 Tết Đinh Dậu).

Khánh An


Ý kiến bạn đọc