Nam chính "Truy sát" bị đánh ở Úc

22:50, 31/12/2016
|

(VnMedia) - Nam diễn viên Thiên Nguyễn bị một người đàn ông đánh chảy máu mũi, mẻ răng khi đang tham gia giao thông trên phố Sydney.

Tờ 9News đưa tin, Thiên Nguyễn cho biết anh đang lái xe dã ngoại cùng bạn gái tại Brighton-Le-Sands - khu ngoại ô miền Nam Sydney - thì xảy ra sự cố với một tài xế lái xe Mercedes do hai bên không hiểu ý nhau tại khu vực đường giao nhau.

Khi nam diễn viên đợi đèn chuyển tín hiệu, tài xế nọ mở cửa xe anh và bắt đầu đấm anh. "Tôi đang ngồi trong xe đợi đèn giao thông chuyển màu xanh thì nghe bạn gái nói 'Xin lỗi, xin lỗi'.

Ngay khi sự việc xảy ra, một người đàn ông đã đến xe cả hai và tung nhiều cú đấm vào mặt nam diễn viên.

Sự việc xảy ra nhanh chóng khiến Thiên Nguyễn không trở tay kịp. Kết quả anh bị chảy máu mũi, mẻ răng, bầm mặt và phải đi bệnh viên kiểm tra.

Anh được đưa đến bệnh viện St George Hospital để chữa trị. Chủ nhân chiếc Mercedes rời khỏi hiện trường. Cảnh sát đã nhận diện được người này.

 

Nam diễn viên Thiên Nguyễn sinh năm 1985, lớn lên tại Úc. Anh từng là huấn luyện viên thể dục và người mẫu tại đây. Thiên Nguyễn được đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh mời tham gia phim Truy Sát. Sau phim này anh còn đóng phim Sám hối của đạo diễn người Ấn gốc Việt - Peter Hiền.

 


Ý kiến bạn đọc