Huyền My im lặng trước tin đồn hại Kỳ Duyên

21:02, 27/12/2016
|

Đối diện với scandal, Huyền My không quan tâm, còn Kỳ Duyên lại phải làm mới mình

Từ scandal Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc và dùng bóng cười bị phanh phui, có không ít nguồn tin cáo buộc người hãm hại Hoa hậu Việt Nam 2014 không ai khác chính là Á hậu Huyền My.

Huyen My phan ung la truoc tin don hai Ky Duyen
Những hình ảnh ngầm tố Huyền My hãm hại Kỳ Duyên.

Trước lời cáo buộc đó, đến nay Huyền My vẫn giữ im lặng.

Cách đây vài giờ đồng hồ, chia sẻ trên trang cá nhân, nàng Á hậu chỉ đăng tải hình ảnh về chuyến đi từ thiện đến Bệnh viện Nhi Trung Ương, trong đợt Giáng sinh vừa qua của mình.

Hình ảnh Huyền My đăng tải.

Được biết, trước đây, Noel luôn là dịp Huyền My bận rộn vì phải chạy show, tham gia sự kiện… Tuy nhiên, năm nay cô muốn tự dành cho mình một ngoại lệ. Từ chối mọi show diễn, Á hậu dành khoảng thời gian ý nghĩa trong năm để cùng bố mẹ và người hâm mộ đem những bữa cơm từ thiện đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó , công chúng có thể thấy, thay bằng việc lên tiếng đáp trả những nghi án, tin đồn gây bất lợi, Huyền My đã chia sẻ hành động cụ thể để chứng minh về nhân cách, đạo đức của mình.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về suy nghĩ và phương án giải quyết trước những scandal, Huyền My cho biết:

“Sau khi nghe những thông tin ấy My cảm thấy rất buồn nhưng có gia đình, bạn bè và những người bạn luôn bên cạnh, an ủi My để vượt qua. My sẽ không quan tâm đến những người có bình luận ác ý mà chỉ tập trung vào những mục tiêu mình đang hướng tới”.

Dù cho ngay sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My cũng phải chịu không ít điều tiếng khi những hình ảnh cho làm vũ công, người mẫu tại quán bar bị phát tán.

Huyen My phan ung la truoc tin don hai Ky Duyen
Hình ảnh Huyền My trong quán bar.

Với việc không quan tâm đến những bình luận ác ý, Huyền My đã chứng minh cô có cách xử lý scandal tương đối trái ngược so với Kỳ Duyên.

Khoảng giữa năm 2016, vài ngày sau khi đối diện với hàng loạt scandal đến muộn, hút thuốc…, Kỳ Duyên đã công khai lên tiếng xin lỗi, rút nghiệm bản thân.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, nàng hậu sinh năm 1996 viết: “Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Sau đó, công chúng thấy người đẹp Nam Định “mai danh ẩn tích”, rút lui khỏi mọi sự kiện showbiz suốt hàng tháng trời. 

Khi sự việc đã dần lắng xuống, người đẹp Nam Định mới bất ngờ tái xuất bằng bộ ảnh nghệ thuật đen trắng, khắc họa rõ sự trưởng thành của một người con gái.

Bộ ảnh được Kỳ Duyên đặt tên với tiêu đề: “New me” (tạm dịch: Tôi phiên bản mới).

Hình ảnh Kỳ Duyên phiên bản mới.

Qua đó, khán giả có thể nhận ra, trái với tinh thần “bơ đi mà sống” của Huyền My, Kỳ Duyên lại bị ảnh hướng khá nhiều từ những ý khiến trái chiều, lời bình luận của mọi người xung quanh.

Chính sự trái ngược đó đã phần nào lí giải cho việc tại sao giờ đây, trong khi Huyền My là một trong những Á hậu thành công nhất lịch sử Hoa hậu Việt, còn Kỳ Duyên lại mang danh “Hoa hậu ăn chơi số 1 Việt Nam".

Giải thích về những bức ảnh hút thuốc, hút bóng cười mới được phát tán, Kỳ Duyên cho biết, đó là những hình ảnh từ một năm trước, trong chuyến du lịch của cô và bạn bè. Đồng thời người đẹp cũng tiếp tục cho rằng mình bị hãm hại, khi ai đó đã cố tình chụp lén khoảnh khắc đó và đến giờ mới chịu tung ra.

Kỳ Duyên khẳng định hiện nay, cô đã hoàn toàn bỏ được thói quen hút thuốc.

(Theo Báo Đất Việt)


Ý kiến bạn đọc