Tóc Tiên 'há hốc miệng' khi Trấn Thành nhận mình làm em gái nuôi

16:21, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Vào lúc 1h00 tối thứ Bảy tuần này (5/11/2016),  tập 1 chương trình Giọng Ải Giọng Ai  sẽ lên sóng trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên và Quang Vinh với vai trò khách mời đặc biệt.

Mở màn chương trình, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã khuấy động không khí trường quay với ca khúc sôi động “I’m In Love”. Tiếp đó, là sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân.

Trấn Thành đã khiến khán giả hò reo thích thú khi bất ngờ nhận Tóc Tiên làm em nuôi sinh đôi , bởi như anh chia sẻ thì nghệ sĩ Chí Tài từng nhận xét Tóc Tiên giống hệt Trấn Thành khi anh giả gái. Cũng vì lý do đó mà Tóc Tiên đã lựa chọn về với  “gia đình” Trấn Thành - Thu Trang, còn ca sĩ Quang Vinh về chung đội với Trường Giang - Ốc Thanh Vân.

Tóc Tiên "há hốc miệng" khi Trấn Thành nhận mình làm em gái nuôi:

Tóc Tiên thách thức Trường Giang "nhảy vào mồm" Nhã Phương:

Trong quá trình phỏng đoán, sẽ có những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khiến trường quay “nóng” hơn bao giờ hết. Và sẽ còn “nóng” hơn nữa bởi những tranh luận nảy lửa của các nghệ sỹ trong hai đội chơi. Dù cố gắng dùng hết tài phán đoán của mình nhưng có những trường hợp họ cũng phải “tá hỏa” rồi bật cười nghiêng ngả. Thậm chí họ còn bò, trườn trên sân khấu trước những giọng ca “đâm xuồng”.

Tất cả những tình huống hài hước nhất sẽ diễn ra ở tập mở màn vào tối thứ Bảy tuần này khiến cho các khách mời lẫn khán giả phải theo dõi không rời mắt qua từng tiết mục. Đặc biệt, còn có những thí sinh lựa chọn hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà Hà và Sơn Tùng M-TP để biểu diễn. Và “oái ăm” thay, họ đều là những giọng ca…phá hit.

7 thí sinh là 7 màu sắc khác nhau với những giọng ca bí ẩn xuất thân từ nhiều công việc khác như nhân viên phục vụ, y tá, sinh viên hay kiến trúc sư…Liệu rằng thí sinh nào hát hay và thí sinh nào hát không hay? Và liệu đội của ca sĩ Tóc Tiên hay đội của ca sĩ Quang Vinh sẽ giành được chiến thắng khi dự đoán đúng?

Tập 1 chương trình Giọng ải giọng ai sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h00, tối thứ Bảy, ngày 5/11/2016 trên kênh HTV7.


Ý kiến bạn đọc