Thái Hòa"mất ăn, mất ngủ" với phim hài xuyên không

14:46, 11/11/2016
|
(VnMedia) - "Mợ Trí" là vai diễn đầy thử thách với ông hoàng phòng vé Thái Hòa trong phim hài xuyên không "Khi đàn ông là số 0".

Nhân vật “ông Trí” của Thái Hòa trong phim truyền hình "Khi đàn ông là số 0" là một người đàn ông có tuổi, tính tình gàn dở, mưu mẹo đầy mình và hoàn toàn coi thường phụ nữ. Sau khi gây ra hàng loạt rắc rối, tủi hờn, bất công cho những người phụ nữ xung quanh, ông Trí không may vướng phải lời nguyền kỳ lạ, bị đẩy vào thế giới “Khi đàn ông là số 0”. 

Thái Hòa
Thái Hòa

Ở thế giới ngược đời này, đàn ông có vị thế vô cùng nhỏ bé trong khi phụ nữ là trụ cột gia đình, nắm trọn trong tay địa vị và quyền lực. Những bóng hồng được thoải mái tự do trong các mối quan hệ, còn cánh mày râu thì nhận nhiệm vụ tề gia nội trợ và đặc biệt phải giữ gìn tiết hạnh mới mong kiếm được người vợ tốt trước khi anh ta “quá lứa lỡ thì”.

Chính điều này khiến nhân vật Trí của Thái Hòa nhiều phen choáng váng khi nhận ra thế giới đã bị đảo lộn. Từ một người đàn ông sống nhàn nhã và “giỏi ra lệnh”, trong phút chốc, ông Trí đã bị ép trở thành một “bà mợ” đúng nghĩa.

Đối với Thái Hòa, “mợ Trí” là vai diễn đầy thử thách. Vì theo anh, để diễn vai phản diện cho người ta ghét hay diễn vai hiền cho người ta thương thì rất dễ, còn đóng nhân vật phản diện mà để khán giả thích rồi cười là điều vô cùng khó. Tham gia Khi đàn ông là số 0, Thái Hòa buộc phải hóa khó thành dễ và diễn hết mình để khán giả phì cười.
 
“Ông hoàng phòng vé” bật mí, mỗi năm anh chỉ đóng chừng 1 đến 2 phim truyền hình để tránh gây nhàm chán, và "Khi đàn ông là số 0" chính là bộ phim truyền hình đầu tiên anh góp mặt trong năm 2016.
 

Dàn diễn viên trong phim

Chia sẻ thêm về bộ phim này, Thái Hòa cho biết vai diễn “mợ Trí” khiến anh mất ăn mất ngủ với quyết định có nên nhận lời hay không, vì sợ diễn không tới sẽ làm mất đi cái hay của phim. Thế nhưng khi có dịp trò chuyện thân tình cùng ê kíp, anh đã gật đầu đồng ý và đến bây giờ hoàn toàn cảm thấy yên tâm với quyết định này.

"Khi đàn ông là số 0" là phim hài xuyên không độc nhất vô nhị. Nhân vật chính chẳng rơi vào quá khứ hay bay đến tương lai như lối mòn thông thường mà lại lọt vào một thế giới song song, nơi con người và mọi vật đều như cũ, chỉ có trật tự thế giới bị đảo lộn. Từ đó giúp người xem nhận ra nhiều thông điệp nhẹ nhàng mà ý nghĩa về đề tài bình đẳng giới và tình thân gia đình.
 
Được biết, ngoài Thái Hòa, "Khi đàn ông là số 0" còn có sự xuất hiện của dàn sao đang được yêu thích hiện nay như: Tường Vi, Phạm Anh Tuấn, Thúy Diễm, Thân Thúy Hà, Hotboy Tuấn Trần, Hữu Tín (trưởng nhóm X-Pro), Ngân Quỳnh… Trong phim, vai cô vợ quyền lực của “mợ Trí” do người đẹp Thân Thúy Hà đảm nhận, còn Tường Vi và Phạm Anh Tuấn sẽ là 2 đứa con tinh quái của họ. "Khi đàn ông là số 0" do kênh HTV2 đầu tư sản xuất, đạo diễn Lý Khắc Lynh thực hiện, dự kiến dài 14 tập và sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh lúc 20g thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ 01/12/2016.
 
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc