Thái Hòa: Tôi sợ danh xưng "ông hoàng phòng vé"

06:38, 16/11/2016
|

(VnMedia) - Tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với dự án hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn", Thái Hòa hy vọng, anh sẽ không còn tiếp tục cảm thấy mình là "ăn mày phòng vé" nữa. 

Khá mệt mỏi với danh xưng ông vua phòng vé hay ông hoàng phòng vé, Thái Hòa bảo đó chỉ những cái danh báo chí gắn cho anh. Còn thực ra, anh là cái tên luôn xuất hiện ở những phim có số tiền lỗ kỷ lục nhất. "Sau thất bại của "Fan cuồng", gọi tôi là "ăn mày phòng vé" mới đúng" - Thái Hòa hóm hỉnh chia sẻ. 

Kim Lý và Thái Hòa
Kim Lý và Thái Hòa

Anh và dàn diễn viên Kim Lý, Bê Trần và Khương Ngọc đã có buổi showcase "Vệ sĩ Sài Gòn" tại Hà Nội chiều qua 15/11. Đây là phim hài đang được khán giả kỳ vọng đủ sức đánh bật nhiều bom tấn khác. Ngoài việc có một ekip sản xuất hùng hậu bởi nhà sản xuất Kim Lý, đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai, phim sở hữu một dàn diễn viên trẻ, thực tài như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa với cách xây dựng nhân vật rất hợp với từng diễn viên.

"Vệ sĩ Sài Gòn" là siêu phẩm hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Nhà sản xuất Kim Lý đã chọn Thái Hòa cặp đôi với mình trong phim. Bởi vì với Kim Lý, Thái Hòa là lựa chọn đầu tiên khi anh xây dựng ý tưởng sản xuất phim này từ hai năm trước. Thái Hòa sở hữu tài năng trong cả những vai hài và vai bi. Kim Lý bị thuyết phục bởi những vai diễn mà Thái Hòa đã  rất xuất sắc trên cả màn ảnh rộng và truyền hình. 

Bốn diễn viên trong buổi showcase
Bốn diễn viên trong buổi showcase

Không khí của buổi showcase thân thiện và vui vẻ bởi những câu chuyện hài hước và chân thành của các diễn viên chính và đoàn phim.  Kim Lý tâm huyết chia sẻ rằng anh đã dồn hết tâm sức cho phim sau hai năm ấp ủ ý tưởng và chuẩn bị. “Ông vua phòng vé” Thái Hòa dí dỏm đánh giá vai diễn của mình là “một anh vệ sĩ phiên bản lỗi của Kim Lý”. Khi so sánh việc diễn xuất trong phim hài và phim hành động, Thái Hòa hài hước nói: “được cái đóng phim hành động nếu đánh không được thì đánh tiếp, đánh đến khi nào mệt thì nghỉ".

Diễn viên trẻ BêTrần thì úp mở về vai diễn “hai trong một” đầy thử thách này của mình: “ Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”. Khương Ngọc dù lại xuất hiện trong một vai phản diện nhưng luôn miệng than thở rằng không hiểu sao anh có khuôn mặt hiền nhất showbiz mà lại phải đóng nhiều vai ác nhất.Tất cả các diễn viên và ê kíp đều rất tự tin với "Vệ sĩ Sài Gòn" - phim kết hợp giữa chất hài duyên dáng của Việt Nam với các màn hành động hoành tráng và gay cấn củaHollywood.

Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút giải trí khó quên khi ra rạp vào tháng 12 sắp tới. "Vệ sĩ Sài Gòn" là sản phẩm hợp tác giữa Rhombus Media, TNA Entertainments và CJ Entertainment, cùng với Galaxy M&E, PS Việt Nam, Media Village và Yeah1 Studio.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc