Phan Ngọc Luân ép cân làm MV tặng fans

06:47, 23/11/2016
|

(VnMedia) - Phan Ngọc Luân đã phải giảm cân cấp tốc với việc tập gym cường độ cao để sở hữu thân hình nóng bỏng nhất xuất hiện trong MV "Chẳng ai muốn".

"Chẳng ai muốn" là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy (tác giả của bản hits “Giá Như" của Noo Phước Thịnh, “Lấy Anh Đi" của Nam Cường,...) được viết riêng cho ca sĩ Phan Ngọc Luân được thu âm ngay sau khi kết thúc dự án "Ngày mới" (New Day). Và trong dự án đặc biệt này, Phan Ngọc Luân đã mời một người bạn của mình từ Gương mặt thân quen 2016 - Võ Hạ Trâm cùng song ca một version riêng ca khúc Chẳng Ai Muốn.

 

Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm
Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm

Đây là một ca khúc nhiều tự sự về chuyện tình đã qua - một chuyện tình không trọn vẹn, phải kết thúc trong sự tiếc nuối của cả 2 con người nguyện sẽ yêu nhau đến cuối cuộc đời. Và cuộc sống vẫn còn muôn vàn những chuyện mà chẳng ai muốn nó xảy ra, thế nhưng nó vẫn phải diễn ra như đúng quy luật của nó. 

Đây là một dự án được Phan Ngọc Luân được ấp ủ khá lâu. "Chẳng ai muốn" được hoà âm bởi nhạc sị Tuấn Mario - người đã gây dựng thành công bản hit "Nhật ký của mẹ" của nữ ca sĩ Hiền Thục (sáng tác: Nguyễn Văn Chung) và master bởi Toàn Vũ (Tano Studio).

Để hoàn thiện dự án này, Phan Ngọc Luân cùng ê-kip thực hiện đã giành khá nhiều thời gian để hoàn thiện bản phối cũng như đầu tư hình ảnh đi kèm dự án. Giữa muôn trùng những concept hình ảnh, Phan Ngọc Luân đã quyết định “chơi sốc" một phen với hình bìa single lần này.

Được thực hiện bởi Tuấn Nguyễn 5AM - hình ảnh cover dự án lần này của Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm đầy táo bạo, ấn tượng khi cả hai cùng bán nude trên hình bìa single "Chẳng ai muốn". Để thực hiện phần hình bìa single lần này, Phan Ngọc Luân đã phải tập gym cường độ cao với huấn luyện viên trong 2 tuần liền để có được phần ngoại hình “chuẩn 6 múi" để chụp hình bìa. 

Cặp đôi bán nude táo bạo trên bìa đĩa

Với dự án lần này, bên cạnh 2 version song ca cùng với Võ Hạ Trâm và solo cá nhân thì Phan Ngọc Luân có đầu tư thực hiện riêng một MV tặng cho những người yêu mến mình trong suốt thời gian qua. Để thực hiện MV này, Phan Ngọc Luân đã phải giảm cân cấp tốc với cường độ cao (giảm 5kg trong 2 tuần) để trọn vẹn phần hình ảnh - cốt truyện trong MV. Music Video "Chẳng ai muốn" sẽ được ra mắt vào dịp cuối tháng 11/2016.

Tới đây, Phan Ngọc Luân sẽ tiếp tục đầu tư tiếp những dự án âm nhạc mới sẽ được phát hành vào dịp đầu năm 2017 tới đây. Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân cũng sẽ tham gia vào một sân chơi âm nhạc -  truyền hình thực tế mới được mua bản quyền từ Hàn Quốc sẽ được lên sóng vào dịp cuối năm này.

 Lam Trần


Ý kiến bạn đọc