Những đầu tư kỳ công của Sao mai Thu Hằng với dự án "Trong"

16:08, 05/11/2016
|

(VnMedia) - Bất ngờ là những gì có thể nói về sự ra mắt dự án "Trong" của quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015 Thu Hằng. Sự đầu tư kỳ công, trưởng thành trong giọng hát và nỗ lực tìm một con đường chinh phục khán giả trẻ của Thu Hằng được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Sau hơn 1 năm đăng quang dòng nhạc dân gian Sao mai 2015, ca sĩ Thu Hằng chính thức bước chân vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và ra mắt dự án âm nhạc đầu tay có tựa đề “Trong”. “Trong” là sản phẩm với những hạng mục ghi dấu ấn, được đầu tư tỉ mỉ và chi tiết từ những thứ nhỏ nhất, nhưng cũng vô cùng hoàng tráng bao gồm một album – một MV – một minishow.

 

 

Thu Hằng lột xác táo bạo với hình ảnh mới

Vốn là một giọng ca để lại nhiều ấn tượng sau Sao Mai 2015 nhưng Thu Hằng không quyết định đi hát ngay mà trở lại trường để tiếp tục việc học và trau dồi thêm. Đây cũng là quãng thời gian Thu Hằng lắng lại để suy nghĩ, tìm tòi về hướng đi riêng, độc đáo của mình trên con đường âm nhạc nhiều vinh quang nhưng cũng không ít sóng gió. “Trong” chính là bước đi chính thức đầu tiên của Thu Hằng trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp với nhiều dự định và nỗ lực nghiêm túc, chỉn chu. 

Cô cũng không ngại ngần hé lộ, sau khi thành danh từ Sao mai, cô từng rơi vào trạng thái hoang mang và hoảng hốt giữa showbiz quá nhiều tài năng trẻ. Làm sao để tìm cho mình chỗ đứng, tìm cho mình những khán giả riêng là bài toán không dễ với cô gái trẻ 21 tuổi. 

Cô có những đầu tư nghiêm túc cho con đường ca hát của mình
Cô có những đầu tư nghiêm túc cho con đường ca hát của mình

Trải qua những biến động và suy nghĩ nghiêm túc, Thu Hằng quyết định lột xác theo đuổi hình ảnh một nữ ca sĩ đa năng, giàu năng lượng và luôn biết đổi mới bản thân mình để không ngừng vươn lên trong sự nghiệp âm nhạc, đồng thời mang đến những sản phẩm giàu tính chuyên môn nhưng cũng gần gũi và chạm tới hơi thở, nhịp sống hàng ngày của các bạn trẻ.

“Trong” là dự án Thu Hằng đầu tư nhiều tâm sức với những ca khúc mang hơi hướng dòng nhạc dân gian, trên nền phối mang hơi thở đương đại.Đây là dấu ấn lột xác hoàn toàn của Thu Hằng trong năm 2016, sẽ không còn một Thu Hằng với phong cách dân gian truyền thống và hình ảnh ngọt ngào, đằm thắm, mà sẽ là một cô gái 21 tuổi hiện đại, quyết liệt, và đem đến bất ngờ liên tục cho khán giả lẫn giới chuyên môn. Những ca khúc trong album sẽ không quá hàn lâm và chuyên môn đến mức “khó nghe” với những khán giả trẻ mà ngược lại, sẽ mang yếu tố gần gũi và hiện đại, tươi mới, chạm tới tai nghe khán giả đại chúng và hy vọng sẽ tạo được dấu ấn riêng với giới chuyên môn.

“Trong" được phát hành bởi công ty Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – người đã dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho tài năng của Thu Hằng trong thời gian qua. Trong vòng 1 năm sau Sao Mai, Thu Hằng cũng đã có dịp tham gia vào nhiều liveshow của “ông hoàng nhạc Việt” và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Trong tháng 10 vừa qua, Thu Hằng cũng đã cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyên góp và tổ chức một chuyến đi từ thiện ủng hộ cho người dân vùng lũ miền Trung.

Về phần âm nhạc, dự án “Trong” của Thu Hằng được sản xuất bởi những tên tuổi như ca sĩ Đăng Khôi, là người trực tiếp thu âm, chỉnh sửa cho cô. Nhạc sĩ Dương Cầm là giám đốc âm nhạc của dự án, anh cũng là tác giả của ca khúc chủ đề “Trong”. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Mew Amazing – tác giả của những bản hit như Thật bất ngờ, Ừ thì,… là người hòa âm cho album “Trong”.

Cô đón sinh nhật ngay trong lễ ra mắt dự án
Cô đón sinh nhật ngay trong lễ ra mắt dự án "Trong" của mình

 

Đông đảo fan đến chúc mừng Sao mai Thu Hằng
Đông đảo fan đến chúc mừng Sao mai Thu Hằng

Trong dự án lớn mang nhiều nét độc đáo và đầy kỳ vọng này, hình ảnh của Thu Hằng được chăm chút đặc biệt. Đạo diễn Việt Thanh đồng thời là quản lý của Thu Hằng đã mời toàn bộ ekip“ruột” về trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh, trang phục,..của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tham gia vào khâu chăm chút hình ảnh cho quán quân Sao Mai.

Album “Trong” ra mắt vào ngày 4/11/2016, cũng chính là ngày sinh nhật của cô, nên đây sẽ là một cột mốc khởi đầu đáng nhớ của Thu Hằng, nhất là khi nó lại trùng với thời điểm tròn 1 năm cô đăng quang Sao Mai. Cùng với việc ra mắt sản phẩm đầu tay, Thu Hằng cũng giới thiệu tới độc giả kênh Youtube riêng của cô, sẽ là nơi cô đăng tải những MV chính thức cũng như các phần trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ trên cả nước.

Ngoài ra, Thu Hằng cũng giới thiệu đến mọi người công ty Hằng Production, sẽ là đơn vị thực hiện các dự án nghệ thuật chính thức của Quán quân dòng nhạc Dân Gian Sao Mai 2015 trong tương lai. Đây sẽ là nơi để cô có thể sáng tạo và thỏa sức với bản năng âm nhạc đang sục sôi, nhiệt huyết, nhưng cũng đầy nghiêm túc.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc