Hà Anh Tuấn đi tìm công chúng của mình bằng liveshow đầu tay

06:37, 28/11/2016
|

(VnMedia) - Với khao khát sẽ chạm đến khán giả của riêng mình trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn sẽ có hai đêm nhạc riêng độc đáo dành cho khán giả hai miền. Một đêm nhạc bán vé làm từ thiện và một đêm sẽ hoàn toàn miễn phí. 

Đây được xem là live concert đầu tiên chính thức và quan trọng nhất trong sự nghiệp 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn kể từ khi bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.Xuất phát từ concept album đầu tiên Café Sáng trong sự nghiệp của mình, đồng thời cũng là thói quen đam mê của mình, Hà Anh Tuấn và Viet Vision đã quyết định chọn cái tên CAFÉ – IN – CONCERT để kỷ niệm cho chặng đường 10 năm nhiều say mê, liều lĩnh, thử thách và cả trái ngọt của Hà Anh Tuấn.

CAFÉ – IN – CONCERT sẽ được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Hà Anh Tuấn 17/12/2016 với phiên bản NÂU NÓNG tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội và vào ngày 22/12/2016 với phiên bản SỮA ĐÁ tại sân 4A nhà văn hoá thanh niên, Saigon.

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ hiếm hoi, lần đầu tiên làm liveshow lại quyết định gần như miễn phí cho khán giả. Live concert CAFÉ – IN – CONCERT sẽ có 1000 “ly nâu nóng” và hơn 2000 “ ly sữa đá” ( tương ứng với 1000 vé tại Hà Nội và hơn 2000 vé tại Saigon) để đón tiếp những khán giả yêu mến, dõi theo và say mê âm nhạc cùng những giá trị sống của Hà Anh Tuấn.

Một số lượng vé “Nâu Nóng” sẽ được bán ra và biến thành những suất học bổng power on dành cho sinh viên nghèo học giỏi trên cả nước thông qua sự lựa chọn trực tiếp của Hội sinh viên và Hà Anh Tuấn. Những suất học bổng toàn phần 4 năm học sẽ được trao cho 50 gương mặt tiêu biểu nhất trong đêm concert “Sữa Đá” vào ngày 22/12 tại Sài Gòn.

Khá lặng lẽ trong làng nhạc một thời gian, Hà Anh Tuấn thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau trong sản xuất âm nhạc. Tự tin và sung sức trở lại với khán giả lần này, Hà Anh Tuấn liều làm hẳn hai show. Dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn đã được khởi động bằng MV Tháng 4 là lời nói dối của em vào tháng 09/2016, gây được sức hút, tạo nên một nguồn hứng khởi to lớn cho ekip tổ chức. Đồng thời, Hà Anh Tuấn cũng đang giới thiệu show See sing share trên kênh youtube chính thức của mình, là một không gian âm nhạc live acoustic bao gồm 10 món quà tinh tế đếm ngược cho sự kiện đặc biệt vào tháng 12/2016.

Khán giả chờ đợi nhất, ngoài những bản hit solo của Hà Anh Tuấn sẽ là màn song ca với Phương Linh. Hà Anh Tuấn bày tỏ, anh cũng phải mất thời gian kha khá để thuyết phục Phương Linh quay trở lại sân khấu với mình, vì có thời gian, cả hai không nhìn mặt nhau và không hợp tác với nhau. Với quá nhiều yêu cầu của khán giả của riêng anh, kèm với lời thú nhận "Phương Linh vẫn là người mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho tôi khi song ca", Hà Anh Tuấn sẽ có những màn kết hợp đặc biệt, trong những ca khúc song ca mới với Phương Linh. Ngoài ra, đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của những mỹ nhân làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Thu Phương, Lưu Hương Giang và Uyên Linh. 

Với hai concept nội dung khác nhau dành cho khán giả hai miền, ở miền Bắc sẽ sâu lắng hơn, còn ở miền Nam, với sân khấu ngoài trời và bằng vé phát hoàn toàn miễn phí, liveshow của Hà Anh Tuấn sẽ mang một phiên bản trẻ trung, sôi động hơn.

Hà Anh Tuấn tiết lộ, show 10 năm này không phải là sự tổng kết hành trình âm nhạc của mình, mà để kể cho khán giả nghe, 10 năm tiếp theo Hà Anh Tuấn sẽ làm gì. Anh sẽ giới thiệu những dự án âm nhạc mới, demo những ca khúc đã từng thu nhưng chưa phát hành. Tới đây anh sẽ phát hành album Veston cover lại những ca khúc đỉnh cao trong làng nhạc.

Vẫn với sự tự tin vốn có, và một khắt khe với chính nghề hát của mình, Hà Anh Tuấn bày tỏ, liveshow lần này là một lần nữa anh đi tìm công chúng riêng anh. Vì thế, khán giả đến nghe anh hát, phải là những người tri kỉ trong âm nhạc với anh: "Chỉ cần họ biết về âm nhạc của Hà Anh Tuấn 20% thôi là cũng đã mừng lắm rồi". Do đó, nam ca sĩ này bộc lộ cảm xúc, nếu khán giả không tạo sự thăng hoa cho chính anh, thì rất có thể, anh sẽ dừng show sớm. 

Số 10 luôn có ý nghĩa đặc biệt trên chặng đường của một nghệ sĩ. Đó là khoảng thời gian vừa đủ để nhìn lại, cho những tổng kết, và đối với Hà Anh Tuấn, số 10 càng trọn vẹn hơn với hành trình âm nhạc nhiều trải nghiệm, dũng cảm, và thú vị mà anh đặt mình vào đó. Với tư duy âm nhạc riêng biệt và khả năng làm nghề được công nhận, Hà Anh Tuấn đã đặt chân đến và hoan ca huy hoàng tại những sân khấu lớn nhất của thị trường trong nước.

Những bài hát hay, gây nghiện nhất của Hà Anh Tuấn trong suốt 10 năm, 6 album solo, 2 album duet cùng Phương Linh, sẽ được đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc sản xuất Võ Đỗ Minh Hoàng và đặc biệt dàn nhạc của giám đốc âm nhạc Hoài Sa trình làng một phiên bản ngọt ngào, cảm xúc đầy bất ngờ vào tháng 12 năm nay.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc