Đức Hải nổi nóng, quát nạt công chúa nhỏ Hiền Anh trong "Vua đầu bếp nhí"

09:29, 13/11/2016
|

(VnMedia) - Luôn là thử thách cam go dành cho các đầu bếp nhí, thử thách đồng đội tuần này tiếp tục khiến 8 ứng viên xuất sắc phải “đau đầu” để giải quyết những mâu thuẫn nội bộ, đồng thời mang đến những món ăn hấp dẫn phục vụ các thực khách khó tính.

Nếu mối quan hệ căng thẳng giữa Thanh Hải – Phương Linh chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” vì những bất đồng khó tránh khỏi, thì lần đầu tiên, khán giả sẽ chứng kiến chàng trai đáng yêu Đức Hải bất ngờ nổi nóng và to tiếng vì “Công chúa thỏ” Hiền Anh.

Phương Linh và Thanh Hải mâu thuẫn
Phương Linh và Thanh Hải mâu thuẫn

Lần thứ hai “buộc” phải về chung đội với Thanh Hải và Minh Anh, Phương Linh đã khá căng thẳng và tỏ thái độ không hài lòng vì trải nghiệm “làm việc nhóm không được tốt”với các bạn trước đó. Chưa kể đến khi Hoàng Hải đưa ra lời đề nghị Thanh Hải đảm nhận vai trò đội trưởng, Phương Linh đã không đồng ý, lại “rơi nước mắt” bởi “từ thử thách lần trước đã thấy Thanh Hải không phù hợp làm đội trưởng vì bạn ấy rất dễ bị hoảng loạn”. Chính vì vậy, cả nhóm đã nhờ đến sự tư vấn của giám khảo Tịnh Hải và cuối cùng, Phương Linh đã chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt các thành viên của Đội đỏ thực hiện thử thách lần này. Có thể thấy, Đội đỏ đã gặp phải những bất đồng dù thử thách còn chưa kịp bắt đầu.

Trong khi đó, việc chọn ra đội trưởng cho đội của Đức Hải, Quốc Huân và Hiền Anh và Bảo Anh lại không mấy khó khăn khi tất cả các thành viên đều nhất trí bình chọn cho Đức Hải. Tuy nhiên, Bảo Anh thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về người đồng đội nhỏ tuổi nhất: “Con đã làm việc nhóm với Hiền Anh trước đó. Con thấy em ấy làm việc không được tốt cho lắm nên con không muốn vào cùng đội với em ấy lần thứ 2”. Đây cũng là khởi nguồn cho những tranh cãi nổ ra, hướng về “Công chúa thỏ” trong quá trình thực hiện thử thách.

Hiền Anh thiếu sự tập trung khi làm việc
Hiền Anh thiếu sự tập trung khi làm việc

Thử thách đồng đội luôn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các đầu bếp nhí, không chỉ ở áp lực phải hoàn thành tốt công việc của mình, mà sự bất đồng, va chạm những cá tính trong quá trình làm việc cũng gây ít nhiều cản trở cho hiệu quả chung của nhóm. Dù đã có ít nhiều kinh nghiệm sau thử thách đồng đội đầu tiên, thế nhưng, mọi vòng thi đều có những khó khăn riêng của nó.

Về phía Đội đỏ, những bất đồng ban đầu dường như được các thành viên cố gắng “hoà giải” để tập trung tâm sức để hoàn thành công việc được giao. Cùng đảm nhận thực hiện món chính với Thanh Hải, đến lúc Phương Linh đề nghị mình sẽ là người lo phần áp chảo cho món ăn thì Thanh Hải lại bảo “cậu với tớ áp chảo luôn. Sao mà áp một lúc hết được?”. Có vẻ như câu trả lời của đồng đội khiến cô bé cá tính dỗi và “có cảm giác là tớ nên nhường đội trưởng cho cậu đấy”. Liệu lời đề nghị này có được Thanh Hải và các thành viên khác chấp nhận?

Đức Hải nổi nóng vì Hiền Anh
Đức Hải nổi nóng vì Hiền Anh

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm, Hiền Anh được giao cho nhiệm vụ sơ chế rau củ và phụ giúp các thành viên khác một số việc cần thiết. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung của “Công chúa thỏ” đã khiến cho cả Bảo Anh nổi nóng:“Em làm tập trung một cái của em đi. Cái gì em cũng đòi làm”.Thời gian mỗi lúc một rút ngắn, trong khi chưa có việc gì xong, Hiền Anh cũng làm cho Đức Hải khó lòng kiềm chế mà quát lên: “Hiền Anh ơi, anh bảo em lo phần chanh và salad mà. Em chưa làm xong nhiệm vụ đã nhảy sang việc khác rồi.” Đến cả Quốc Huân cũng cảm thấy không hài lòng: “Hiền Anh thì quá bảo thủ, không biết nhận lỗi”.

Tập 7 - Vòng Kitchen của Vua đầu bếp nhí sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 ngày 13/11/2016 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.  

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc