Diễn viên Đan Thy: Đóa hoa lạc giữa dòng showbiz

13:38, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Luôn tránh xa các thảm đỏ, sự kiện và tập trung cho gia đình, cho các vai diễn của mình, diễn viên Đan Thy như đóa hoa lạc giữa dòng showbiz.

Nhắc đến cái tên Đan Thy, mọi người sẽ thấy cái tên vừa quen vừa lạ trong showbiz hiện nay bởi thông tin về cái tên Đan Thy trên các trang mạng và tạp chí rất hiếm hoi, mặc dù tính đến thời điểm hiện tại cô đã hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm với rất nhiều vai chính, thứ chính trong các bộ phim lớn nhỏ.

Khi nhắc đến nghệ sĩ, diễn viên nhiều người sẽ liền nghĩ đến là phải xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của showbiz, nhưng Đan Thy luôn tránh xa các thảm đỏ, cô không quá quan tâm hay suy nghĩ mà cô luôn dồn tâm sức cho những vai diễn và chọn cách sống vì bản thân, vì gia đình và đặc biệt là cậu con trai lém lỉnh của mình.

“Ải mỹ nhân” của đạo diễn Xuân Phước đã đưa cái tên Đan Thy đến gần với khán giả nhất. Sau khi phimcông chiếu đi đến đâu cô được nhiều khán giả biết đến và thương mến nhiều hơn. Mọi người vẫn luôn trìu mến gọi cô bằng tên của nhân vật mà mình thủ vai trong bộ phim này là “Bà Hai”. 

Mặc dù được các đạo diễn giao cho các vai hiền lành, cam chịu, nhưng ở Đan Thy, cô lại không ngại khi phải tham gia vào những vai sở đoản, vì ở cô quan niệm rằng đã mang nghiệp diễn viên thì hạnh phúc nhất vẫn là được diễn và được hoá thân vào đủ dạng nhân vật. Vì thế, ngoài những vai hiền lành, cam chịu thì cô cũng từng tham gia vào nhiều vai có tính cách hung dữ, đanh đá, mưu mô xảo quyệt... Điển hình như các phim “Cuộc đối đầu hoàn hảo", “Đời không như là mơ”, “Lấy chồng sớm làm gì”...

Vừa qua, cô cũng đã hoàn thành xong bộ phim “Đặc vụ ở Ma Cao” của đạo diễn Nhâm Min Hiền. Trong phim Đan Thy vào vai Mạc Cẩn Hoa - vợ ông trùm Tạ Thiên Khánh do diễn viên người Hong Kong Huỳnh Thụ Đường thủ vai. Đây là vai diễn khác những vai trước mà cô phải hoá thân, chính vì vậy, từ trang phục đến cử chỉ, đi đứng, nói năng... cũng khác nhiều những vai trước Đan Thy đã tham gia.  Hiện tại nữ diễn viên đang tham gia phim “Trần trung kỳ án” của đạo diễn Bùi Thanh Phong và 2 bộ phim sắp bấm máy trong thời gian tới đây.

Hạo Nhiên - Photo: Nguyễn Lâm


Ý kiến bạn đọc