Charlie Nguyễn bắt tay Lê Thanh Sơn làm phim tuổi teen

12:57, 12/11/2016
|

(VnMedia) - Hai vị đạo diễn nổi tiếng với phim hành động cùng bắt tay sản xuất phim teen, chắc hẳn sẽ mang được tính gây cấn, ấn tượng với "Em chưa 18".

Em chưa 18 dự án điện ảnh mới dành cho giới trẻ do hãng phim Chánh Phương sản xuất, tuy chưa chính thức được bấm máy nhưng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia casting chọn diễn viên vào đầu tháng 10 vừa qua. Điều đặc biệt trong dự án này là sự hợp tác giữa nhà sản xuất Charlie Nguyễn (Dòng máu anh hùng, Để Mai tính, Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Ngọa hổ tàng long 2) và đạo diễn Lê Thanh Sơn (Bẫy rồng). Giới yêu mến điện ảnh thực sự tò mò rằng sự kết hợp của hai cái tên nổi bật nói trên sẽ mang lại làn gió mới nào cho điện ảnh Việt trong năm 2017.

Charlie Nguyễn

Lê Thanh Sơn được công chúng biết đến nhiều nhất trong vai trò đạo diễn bộ phim Bẫy rồng. Ngoài ra, anh còn tham gia vào khâu chỉnh sửa kịch bản và hỗ trợ sản xuất cho các phim: Để Mai Tính, Long Ruồi, Saigon Yo!, Lửa Phật, Âm mưu giày gót nhọn, Cú và chim se sẻ… 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết: “Thật ra khi trở lại, trong tay tôi có hơn 2 dự án phim hành động. Tuy nhiên, trong một dịp trò chuyện bàn luận cùng anh Charlie và một nhà sản xuất khác, chúng tôi bỗng nảy ra ý định làm phim Em chưa 18. Dù là một đề tài không mới vì chỉ xoay quanh câu chuyện của các bạn trẻ lứa tuổi vị thành niên, nhưng nó sẽ mang một dáng dấp mới lạ chưa từng được khai thác trong các bộ phim cùng đề tài. Vì nếu không làm khác đi, không có yếu tố bất ngờ đặc biệt thì phim tôi sẽ bị chìm vào dòng chảy phim Việt đang ồ ạt xuất hiện. Ngoài những chi tiết hài hước, lãng mạn và hình ảnh trẻ trung ấn tượng, thông điệp của bộ phim dành cho giới trẻ sẽ rất đáng để suy ngẫm. Tôi mong rằng mọi khán giả khi xem đều sẽ thấy lại ít nhiều hình ảnh tuổi trẻ, tình yêu, đam mê của mình ở trong đó!”.

Về phần Charlie Nguyễn, sau “Fan cuồng”, anh tiếp tục thử thách chính mình đóng vai trò sản xuất cho dự án Em chưa 18 vô cùng mới mẻ này. Với các nhà đầu tư, Charlie Nguyễn là cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé suốt nhiều năm qua. Những phim hành động, tâm lý xã hội hay hài do anh thực hiện đều liên tục phá kỷ lục doanh thu. Hơn thế nữa, bộ đôi Charlie Nguyễn – Thái Hòa trong vài năm gần đây đã thu hút lượng lớn khán giả đến rạp, góp phần thay đổi lẫn phát triển thói quen xem phim rạp của người Việt.  

Đạo diễn Lê Thanh Sơn
Đạo diễn Lê Thanh Sơn

NSX Charlie Nguyễn chia sẻ: “Có rất nhiều lý do để lần này tôi lui về cương vị nhà sản xuất, bởi tôi đánh giá cao khả năng của Lê Thanh Sơn, và đây là cơ hội tốt để chúng tôi trở lại hợp tác cùng nhau. Đối với tôi, Sơn sở hữu nhiều tố chất đặc biệt.  Chính vì vậy, tôi luôn cố gắng tạo cơ hội để hai anh em có thể làm việc chung thường xuyên. Vô tình, chúng tôi cùng thích thú với ý tưởng làm phim Em chưa 18. Chúng tôi cũng cân nhắc rất nhiều trước khi bắt tay vào thực hiện nhưng tôi tin vào sự tự tin cũng như góc nhìn độc đáo của Sơn trong phim này. Nó là yếu tố quan trọng nhất khiến chúng tôi quyết định đi cùng nhau…”.

Ngoài Lê Thanh Sơn và Charlie Nguyễn, câu chuyện của Em chưa 18 hứa hẹn sẽ rất sống động qua các góc quay giản dị mà tinh tế được biến hóa dưới bàn tay của đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh. Anh đang được xem là phù thủy của dòng phim tâm lý/lãng mạn sau khi thổi hồn tạo nên thành công cho những tựa phim “triệu đô” như: Em là bà nội của anh, Tấm Cám, Nắng... hay sắp tới là Cô gái đến từ hôm quaDạ cổ hoài lang. 

Đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh
Đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh

Quá trình tuyển chọn diễn viên cho Em chưa 18 thu hút hàng loạt các gương mặt trẻ đang được yêu thích trong cộng đồng teen hiện nay như: Ngọc Thảo, Mai Ngô, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Tường Vy Pappy Xù (web series: Sửu Nhi), Thúc Lĩnh Lincoln, Tis Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Will 365, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, Thành Phạm HuyMe, Ngọc Trai…

Với nhiều chi tiết hài hước, lãng mạn được đan xen trong câu chuyện trẻ trung tươi mới, Em chưa 18 hứa hẹn sẽ là món quà hấp dẫn dành tặng cho khán giả trẻ trên khắp cả nước sau những kỳ thi căng thẳng, những phút mệt mỏi sau nhiều thử thách đầu đời.

Em chưa 18 xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự ganh đua giữa những người trẻ tuổi. Hoàng - tay chơi quan niệm “một lần rồi thôi” với mọi cô gái, bị dính vào mối quan hệ phức tạp không ngờ với Linh Đan - cô nàng ranh mãnh đang lên kế hoạch trả thù chàng bồ cũ Tony. Linh Đan đã làm gì để đạt được mục đích với Hoàng? Tony phải dùng chiêu nào để chống lại tất cả những đòn yêu này?
 
Khi thời hạn hợp tác giữa Hoàng và Linh Đan kết thúc, trong cuộc đua này ai là người thắng - kẻ thua? Sau tất cả, Linh Đan liệu có tìm được hạnh phúc? Ở bất cứ thời đại nào, tuổi trẻ cũng là để trải nghiệm, để bước tiếp đi.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc