Xem lại đêm thi bứt phá tuyệt vời của Ngọc Châu tại Next Top Model

08:29, 07/10/2016
|

(VnMedia) - Thoát khỏi hình ảnh hiền lành, trong sáng, Ngọc Châu đã có sự bứt phá trong đêm chung kết với cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp trong phần thi photoshoot tại đêm chung kết.

Với chủ đề “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã thật sự thành công với một đêm chung kết khép lại viên mãn đầy ấn tượng. Trong đó có phần thi photoshoot đặc biệt nhất từ trước đến nay, khi mà top 3 phải tạo dáng trong một chiếc lồng kính vô cùng hẹp và không thể nghe thấy âm thanh bên ngoài. Qua những tấm photoshoot dưới đây, chúng ta có thể thấy rõ lí do tại sao Ngọc Châu chính là cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân mùa năm nay.

 

Quán quân Ngọc Châu

Phần thi cuối cùng này nhằm tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân của chương trình, đồng thời đó cũng chính là người xuất sắc vượt qua các thử thách và tự đúc kết được những kinh nghiệm cho mình cũng như đã thực sự trưởng thành và có sự đầu tư nghiêm túc cho con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Phần thi photoshoot trực tiếp trên sân khấu đêm chung kết đã khiến không chỉ top 3 Ngọc Châu - Thanh Thanh - Huy Quang phải chịu áp lực rất lớn bởi không gian bị giới hạn vô cùng chật hẹp , không thể cảm được âm nhạc, vì đây vốn là một yếu tố quan trọng, mang lại cho các người mẫu rất nhiều nguồn cảm hứng để tạo được nhiều dáng đẹp hơn, xuất thần hơn. Với sự khó khăn của phần thi đề ra, cả ban giám khảo và toàn thể khán giả đã rất hồi hộp theo dõi top 3 của mình đã trưởng thành trong việc xử lý tình huống như thế nào. 

Ngọc Châu - Tân quán quân đã khẳng định ngay tài năng tiềm ẩn bấy lâu của mình trong cách tạo dáng chuyên nghiệp của một người mẫu high fashion. Thoát khỏi hình ảnh hiền lành trong sáng mà mọi người thường thấy, chính bộ trang phục mang hơi thở futuristic đã giúp Châu tận dụng hết được vóc dáng cao ráo cùng đôi chân dài thon gọn trời cho của mình.

Những lần pose dáng biết dừng đúng lúc để tương tác với nhiếp ảnh gia bên ngoài, cùng cách xử lí thông mình trong không gian chật hẹp bằng cách duỗi dài đôi chân hay cố giữ thăng bằng một cách tinh tế khi chiếc hộp liên tục bị xoay đã cho thấy một Ngọc Châu hoàn toàn khác.

 

Huy Quang
Huy Quang

Những gì khán giả thấy trên sân khấu lúc bấy giờ chính là một Ngọc Châu gai góc mà suốt 11 tập vừa qa, những phần thử thách đầy căng thẳng, hiểm hóc đã tôi luyện nên một tân quán quân xuất sắc như vậy. Ngọc Châu thực sự đã “phá bỏ mọi giới hạn” của chính bản thân mình, trở nên tự tin và đầy gợi cảm trong từng cách tạo dáng lẫn biểu cảm sắc sảo trong ánh nhìn, rũ bỏ hoàn toàn đôi mắt buồn đặc trưng đã từng khiến cho ban giám khảo phiền lòng.

Huy Quang lại là một thí sinh luôn giữ vững được thần thái của một người mẫu highfashion, vẻ điển trai kiểu “soái ca Hàn Quốc” và một thân hình chuẩn không cần chỉnh. Huy Quang đã không để mình bị gò bó trong chiếc hộp chật hẹp đấy. Anh chàng tự tin cởi chiếc áo khoác để làm đạo cụ một cách thông minh và thời trang, đồng thời tạo cảm giác phóng khoáng hơn hẳn so với concept được đưa ra.

Những pose dáng tôn lên không chỉ trang phục mà còn biết cách khoe khuôn mặt góc cạnh, những đường cơ bắp nổi trên hai cánh tay, cũng như điểm mạnh về cảm xúc thần thái của mình. Huy Quang thật sự chứng minh được mình chính là Huy Quang chứ không phải bản sao của ai đó. Một Huy Quang có những ưu điểm rất riêng, rất đặc biệt. 

 

Thanh Thanh
Thanh Thanh

La Thanh Thanh - cô nàng 1m54 tiến sâu vào top 3 tranh tài ngôi vị Quán quân thực sự là một kì tích và gây rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Chưa bao giờ cô nàng nấm lùn này để giới hạn về chiều cao của mình gây cản trở, khi trong phần thi của mình, cô liên tục sáng tạo không ngừng với những pha tạo dáng khó ngờ. Thanh Thanh quả thực chính là một nhân tố phá bỏ mọi giới hạn và quy luật đúng như chủ đề của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 này. 

Lam Trần - Ảnh: Minduke Minh Đức


Ý kiến bạn đọc