Show truyền hình thực tế mới dành cho các stylist và người mẫu

10:23, 25/10/2016
|

(VnMedia) Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách là show truyền hình thực tế mới dành cho những stylist trẻ, những nhà trang điểm trẻ và người mẫu trẻ có cơ hội được thể hiện bản thân và đặc biệt là được truyền cảm hứng làm nghề từ những chuyên gia hàng đầu.

Cầm trịch cho những chiếc ghế nóng quyền lực chính là những tên tuổi hàng đầu trong từng lĩnh vực gồm Á hậu Quốc Tế Thuý Vân, Chuyên gia trang điểm (Make Up Artist) Nam Trung và Chuyên gia tạo hình phong cách (Stylist) Lê Minh Ngọc.

Vòng Audition của Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách sẽ được lên sóng trong 7 tập phát sóng liên tục, hàng ngày, bắt đầu tập đầu tiên lên sóng 19h55 hôm nay, thứ 3, ngày 25/10 trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Bộ ba quyền lực
Bộ ba quyền lực

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Thuý Vân đã có một bước tiến rất ấn tượng trong 2 năm vừa qua và giành ngôi vị Á hậu Quốc Tế một cách đầy thuyết phục. Cô đồng thời từng “chinh chiến” lâu dài trên sàn catwalk và mang trong mình nhiều kinh nghiệm của một người mẫu. Từ một người mẫu, Thuý Vân đã nỗ lực “nâng tầm” bản thân thành Á hậu Quốc tế, niềm tự hào của nhan sắc Việt. Cô đã lọt vào top Hoa hậu ứng xử hay nhất do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Đến với Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách, Thuý Vân sẽ dùng kinh nghiệm của mình để các thí sinh thuộc lĩnh vực Model (người mẫu) có thể toả sáng và trở thành những người mẫu sáng giá của làng mẫu Việt trong thời gian tới.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân
Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Với hơn 10 năm tuổi nghề, Nam Trung hiện đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Những tên tuổi hàng đầu showbiz đều tin tưởng vào bàn tay “phù thuỷ”, biến hoá của Nam Trung. Không những thế, giám khảo Nam Trung còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng.

Nam Trung
Nam Trung

Anh chia sẻ khi đến với Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách": “Khi đi truyền lửa những nghề như stylist hay make up hay modeling thì nhiều khi không thể dạy một cách mô phạm như giáo viên lên lớp mà phải làm sao truyền được cảm hứng, làm sao cách truyền đạt phải tạo cho người ta ấn tượng nhất về hình ảnh người ta sẽ làm hoặc trong thời gian ngắn nhất người ta thẩm thấu được cảm xúc. Nghề này cần cảm xúc, khi người ta có cảm xúc người ta sẽ đẩy sáng tạo lên cao hơn”.

Stylist Lê Minh Ngọc
Stylist Lê Minh Ngọc

Mảnh ghép thứ 3 trong “bộ ba quyền lực” của chương trình là stylist hàng đầu làng thời trang Việt - chuyên gia tạo hình phong cách Lê Minh Ngọc. Tên tuổi Lê Minh Ngọc càng trở nên sáng giá khi anh trở thành stylist cho các ngôi sạo hạng A như ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay siêu mẫu Thanh Hằng. Bên cạnh đó, anh còn là biên tập viên của các tạp chí thời trang nổi tiếng như Elle, Đẹp, F Fashion.

Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách gồm 85 tập phát sóng vào khung giờ 19h55 hàng ngày trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. Trong đó gồm 13 liveshow được truyền hình trực tiếp vào mỗi thứ ba hàng tuần. Liveshow mở màn của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 thứ ba, ngày 01/11/2016.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc