Quán quân Next Top Model đẹp không tì vết trong tà áo dài

07:48, 05/10/2016
|

(VnMedia) - Sở hữu gương mặt rất xinh xắn, Ngọc Châu cho thấy sự tỏa sáng của cô là có thật khi luôn nổi bật xuất hiện ở các sự kiện.

Tối ngày 4/10, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu đã xuất hiện bất ngờ trong buổi ra mắt phim tại quận 7. Diện trên mình chiếc áo dài đặc sắc của NTK Thủy Nguyễn, sự xuất hiện của Ngọc Châu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và toàn bộ ống kính phóng viên.

Ngay sau khi đăng quang, mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng Ngọc Châu vẫn gây chú ý bởi diện mạo đẹp không tì vết của cô.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ 7 của Vietnam’s Next Top Model, Ngọc Châu đang là một trong những cái tên “hot” thu hút nhiều sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ. Tối ngày 4/10, Ngọc Châu đã bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại quận 7 cùng với Quán quân Hương Ly, Nguyễn Oanh và người mẫu Thùy Trang.

Chỉ 2 ngày sau đêm đăng quang, Ngọc Châu đã phải làm việc liên tục với một lịch trình dày đặc. Trong khi cô đang bận rộn để chuẩn bị cho việc trở thành gương mặt mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 01/11 đến 06/11/2016, Ngọc Châu vẫn thể hiện được thần thái và vẻ ngoài rạng rỡ của một top model khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim tối nay.

Diện trên mình chiếc áo dài nền đen điểm xuyết những chi tiết rồng phượng vô cùng bắt mắt, Ngọc Châu mang đến một hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa nền nã với mái tóc búi cao cùng lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi môi màu son đỏ, giúp Ngọc Châu trở nên vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Xuất hiện trước báo giới, tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu cũng được tiếp xúc với nhiều ngôi sao lớn trong showbiz tại sự kiện này như ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đoan Trang… và ghi điểm bằng một lối ứng xử khéo léo, thông minh và nền nã. Ngọc Châu tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ bởi thần thái chuyên nghiệp và đẳng cấp của một người mẫu hàng đầu.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc