Phim mới của Tom Cruise thống lĩnh doanh thu phòng vé thế giới

06:52, 25/10/2016
|

(VnMedia) - Tom Cruise đã có sự trở lại thành công ngoạn mục trên màn ảnh rộng khi đưa bộ phim hành động "Jack Reacher: Không quay đầu" thống lĩnh bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại nhiều thị trường lớn trên toàn thế giới, với doanh thu 3 ngày đầu tiên ra mắt lên đến 54 triệu đô la Mỹ.

Trong đó, nổi bật là tại các thị trường như Úc, Nga, Indonesia và Việt Nam, khi bộ phim gần như không đối thủ tại các phòng vé vào cuối tuần ra mắt với số lượng khán giả ra rạp khổng lồ.

 

tom2.jpg
"Jack Reacher: Không quay đầu"

Riêng tại Việt Nam, đến thời điểm sau 3 ngày công chiếu, "Jack Reacher: Không quay đầu" đã đạt được doanh thuhơn 7 tỷ đồng, trở thành bộ phim đứng thứ 2 của Tom Cruise (sau Mission Impossible: Rogue Nation) và của hãng Paramount Pictures (sau Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows) trên bảng xếp hạng kỷ lục doanh thu thị trường Việt.

Điều này không nằm ngoài dự đoán của công chúng khi "Jack Reacher: Không quay đầu" sở hữu nhiều yếu tố đáng chú ý: là phần tiếp theo của thương hiệu phim hành động ăn khách về người hùng Jack Reacher, sự góp mặt của nam tài tử hạng A Tom Cruise cùng với "bạn cũ" - đạo diễn Edward Zwick người từng đoạt tượng vàng Oscar cho bộ phim kinh điển “Shakespeare in Love” (1998) và đã cộng tác với Tom Cruise trong “The Last Samurai” (2003).

Tom Cruise
Tom Cruise

Đặc biệt, tên tuổi Tom Cruise gần như là bảo chứng tuyệt đối về chất lượng lẫn doanh thu cho những phim mà anh tham gia, gần đây nhất là những Mission Impossible: Rogue NationEdge of Tomorrow. Dù đã qua tuổi ngũ thập, Tom Cruise vẫn là một trong những ngôi sao hành động bậc nhất, duy trì được phong độ lẫn "nhan sắc" đã từng làm mê đắm bao thế hệ người yêu điện ảnh.

Trong lần trở lại này, Tom Cruise sẽ rũ bỏ hoàn toàn hình tượng chàng điệp viên hào hoa Ethan Hunt trong Mission: Impossible ngày nào để vào vai một cựu điều tra viên quân đội gai góc hơn, “đời” hơn và liên tục phô diễn kỹ năng hành động cận chiến. Bộ phim là câu chuyện về sự trở lại với cuộc chiến vì công lý của Jack Reacher sau một thời gian dài ẩn náu. Khi Thiếu tá Susan Turner, người chỉ huy nhóm điều tra mà Reacher từng là một thành viên, bị bắt vì tội phản quốc, Reacher quyết định bằng mọi giá phải minh oan cho cô, đồng thời vạch trần sự thật đằng sau một âm mưu của chính phủ khiến cho nhiều binh lính bị giết chết.

Với kết quả đáng khả quan chỉ trong 3 ngày đầu tiên ra mắt, "Jack Reacher: Không quay đầu" đã làm hài lòng hoàn toàn khán giả hâm mộ của loạt phim hành động này, đồng thời chứng tỏ Tom Cruise vẫn là một tên tuối đáng quan tâm trên màn ảnh rộng tại thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc