NTK có tầm ảnh hưởng châu Á trở lại với Tuần lễ thời trang Việt Nam

16:02, 24/10/2016
|

(VnMedia) - Joe Chia là nhà thiết kế tài năng đến từ Malaysia, từng được bình chọn là “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng châu Á” sẽ chính thức trở lại Vietnam International Fashion Week Thu Đông tại Hà Nội.

Joe Chia đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ khó quên đối với khán giả, giới mộ điệu thời trang Việt Nam qua bộ sưu tập được anh thiết kế theo ý tưởng thể hiện một Malaysia thu nhỏ. Bữa tiệc đơn sắc đen huyền bí và mang tính ứng dụng cao tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè vừa qua đã khiến khán giả chắc chắn sẽ “đứng ngồi không yên” chờ đợi bộ sưu tập Thu Đông sắp tới đây của anh cũng chính tại sàn diễn thời tranh danh giá Vietnam International Fashion Thu Đông, diễn ra từ 1-6/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội.

Joe Chia là nhà thiết kế tài năng đến từ Malaysia, nhận được nhiều giải thưởng như giải thưởng Nhà thiết kế đồ nam đẹp nhất bởi tạp chí Newman; lọt Top 40 người trẻ dưới 40 tuổi bình chọn bởi tạp chí Pretige - một trong những ấn bản có sức ảnh hưởng nhất Châu Á; Giải thưởng bình chọn Asian's Industry Choice trong khuôn khổ tuần lễ thời trang STYLO Mercedes Benz năm 2013, Nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất châu Á trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Malaysia 2014, và một trong 50 người nhận giải LVMH năm 2015.

 

 

Bộ sưu tập của Joe Chia tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè
Bộ sưu tập của Joe Chia tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè

Với mong muốn tiếp tục gây ấn tượng mạnh cho khán giả và giới mộ điệu thời trang Việt Nam thông qua sàn diễn thời trang danh giá, sự kiện được mong chờ nhất trong năm Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, lần này Joe Chia mong muốn khán giả có thể cảm được sự liên kết từ những mảnh ghép lắp ráp được phối tinh tế trên từng bộ trang phục của mình. Đối với anh, con người cũng là những mảnh ghép khác nhau, nhưng hơn hết, chúng ta luôn tồn tại một sự liên kết vô hình và đặc biệt. Màu sắc chủ đạo lần này vẫn là những gam màu tối như đỏ rượu vàng và nâu sẫm, đậm chất Joe Chia. Thêm một tiết lộ khác, bộ sưu tập lần này, Joe Chia sẽ áp dụng một kỹ thuật may và xử lý vải mới, giúp anh thăng hoa hơn trong quá trình thực hiện hóa những ý tưởng sáng tạo của mình thành những bộ trang phục hoàn chỉnh.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra liên tục từ ngày 01/11 đến 06/11 với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu từ các nhà thiết kế, thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc