Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Tân hoa hậu Venezuela

17:17, 10/10/2016
|

(VnMedia) - Một bất ngờ đã xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Venezuela 2016 hôm 5/10 vừa qua khi cô kỹ sư cơ khí bang Monagas - Keysi Mairin Sayago Arrechedera đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để đội trên đầu chiếc vương miện danh giá.

Nói bất ngờ là vì Keysi Sayago đã "phá vỡ" nguyên mẫu của biểu tượng sắc đẹp thường thấy ở cuộc thi Hoa hậu Venezuela, bởi từ năm 2006 trở lại đây, người được xướng danh hoa hậu thường là các cô gái da trắng, tóc vàng hoặc hung nâu, còn Keysi Sayago thì lại gây ấn tượng mạnh bởi làn da nâu khỏe khoắn và một mái tóc đen tuyền.

Tân Hoa hậu Venezuela sinh ngày 6/10/1993 , cô cao 1m78 và sở hữu thân hình đồng hồ cát siêu chuẩn với các số đo 90-60-90. Keysi thích đọc sách, tham gia các hoạt động ngoài trời, yêu động vật, thích nấu ăn và học tập. Cô hiện đang theo học để trở thành một kỹ sư cơ khí của Đại học Quốc gia  thuộc lực lượng vũ trang (UNEFA) ở Los Teques, Miranda, nơi cô sống.  Ngoài ra, cô cũng hoạt động với vai trò làm người mẫu ở Venezuela.

Trong phần thi ứng xử với câu hỏi phụ nữ đã sẵn sàng làm gì để đảm nhận trách nhiệm chính trị như một nguyên thủ quốc gia, Keysi đã khiến Ban giám khảo và khán giả hài lòng khi trả lời: "Tôi nghĩ rằng phụ nữ đã sẵn sàng phá vỡ tất cả mọi giới hạn, như cơ khí - một lĩnh vực mà tôi đã chọn. Chúng tôi sẵn sàng vào cuộc và thậm chí có thể làm tốt hơn. Thật vinh dự cho bất kỳ đất nước nào có phụ nữ là lãnh đạo". 

Bên cạnh việc đạt danh hiệu Hoa hậu Venezuela 2016, cô gái có gương mặt sắc sảo này còn nhận được hai giải thưởng phụ là giải Nụ cười đẹp nhất và giải Hoa hậu thân thiện. Cô cũng đại diện quốc gia mình giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dự kiến sẽ diễn ra cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018.

Ngọc Linh (Theo VOY/Modelmanagement)


Ý kiến bạn đọc