Nam Em mang áo bà ba đến Hoa hậu Trái đất

11:47, 17/10/2016
|

(VnMedia) - Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 vừa tung ra bộ ảnh trang phục truyền thống được thực hiện trước ngày lên đường. 

 

Nam Em với bộ áo dài mang tên Đại dương mênh mông

Trong bộ ảnh này, Nam Em gây ấn tượng với bộ áo dài truyền thống mang tên Đại dương mênh mông của NTK Đinh Văn Thơ (thương hiệu Áo dài ABC) và bộ bà ba cách điệu lấy cảm hứng từ hơi thở biển của NTK Nguyễn Minh Công

Vì xuất thân từ một cô gái vùng đồng quê Nam bộ nên trang phục truyền thống lần này mà Nam Em và ekip hướng đến là hình ảnh chiếc áo bà ba kết hợp với phần thân váy lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân, mang đến tinh thần dân tộc, vừa đẹp lại giản dị mà không kém phần hiện đại.

Chiếc áo bà ba được may với chất liệu vải the, với cách xử lí là đan lát, một phương pháp của làng nghề thủ công mây tre đan lát vừa gần gũi vừa tỉ mỉ đặc trưng của người dân đồng bằng Sông Cửu Long.

Trang phục sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh, lấy cảm hứng từ đại dương xanh ngát kết hợp vào đó là những con sóng trắng ngần có lúc thật mạnh mẽ và kì vĩ, có lúc lại khá dịu dàng êm ái. Hình ảnh đó giống như tính cách của người phụ nữa Việt Nam vừa thuần khiết, dịu dàng, đôi lúc lại rất mạnh mẻ, kiên cường.

Trang phục truyền thống của Nam Em
Trang phục của Nam Em

Bên cạnh đó, Nam Em cũng không quên đầu tư vào trang phục truyền thống áo dài Việt. Với mong muốn kêu gọi mọi người chung tay góp phần bảo vệ đại dương và hệ sinh thái để trái đất mãi là hành tinh xanh, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thương hiệu Áo Dài ABC đã có ý tưởng khơi dậy lên những hình ảnh đẹp và sống động về đại dương trên chính tà áo dài của mình.

Trên nền vải lụa rép sang trọng, những người thợ thêu tay tỉ mỉ thêu với nhiều cách thức khác nhau để tạo nên hình ảnh đại dương sống bởi những rạn san hô, những đàn cá,... hết sức sinh động và huyền bí. Hình ảnh chiếc áo dài dân tộc mang thông điệp đầy ý nghĩa “Bảo vệ Trái đất là bảo vệ chúng ta” sẽ được truyền tải đến tất cả mọi người, góp phần kêu gọi cùng chung tay bảo vệ Trái đất.

 

Những hình ảnh mới nhất của Nam Em

Liên quan đến trang phục truyền thống, trong một sự kiện mới đây nằm trong khuôn khổ cuộc thi, Nam Em cũng gây chú ý trong bộ trang phục Áo dài của NTK Thuỷ Nguyễn. Bộ áo dài được lấy từ BST Lúng liếng từng gây tiếng vang lớn với làng thời trang trong nước, nay được Nam Em lựa chọn xuất hiện tại cuộc thi và cũng lập tức nhận được nhiều lờ ngợi khen.

Hiện tại Nam Em cùng thí sinh các nước đang bước vào các phần thi phụ tại Miss Earth 2016. Ngày 17/10 cô cùng đại diện 83 quốc gia tham gia phần thi Bikini, ngày 18/10 người đẹp sẽ tham gia phần thi tài năng (Nam Em dự kiến sẽ tham gia phần thi hát với ca khúc "You raise me up"). Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tại Manila (Philippines).

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc