Khoảnh khắc đẹp mê hồn của những vũ điệu khỏa thân

11:31, 25/10/2016
|

(VnMedia) - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Jordan Metter vừa thực hiện một đề án nghệ thuật quy mô lớn, ghi lại khoảnh khắc của hàng trăm vũ công ballet khỏa thân trên nền những danh lam thắng cảnh tầm cỡ thế giới, từ Mỹ, Canada cho tới các nước châu Âu khác.

Đề án "Dancers After Dark" (Vũ công sau màn đêm) của ông nhằm tôn vinh bộ môn múa ballet và vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa trong dáng vóc của các vũ công. Matter đã đi khắp các thành phố lớn trên thế giới, từ London đến Paris, New York... để chụp ảnh các vũ công múa trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân nơi công cộng.

Để thực hiện những bức ảnh đầy biểu cảm, kịch tính và giàu chất  nghệ thuật này, người vũ công phải giữ nguyên tư thế trong gần một phút. Tuy nhiên, mỗi bức ảnh đều cho thấy cách các vũ công đều vô vùng thoải mái để bay bổng theo những động tác phi thường, ngoạn mục của mình. 

Bộ ảnh đặc biệt này đã được Jordan Metter tập hợp trong cuốn sách cùng tên vừa phát hành hôm 2/10/2016. Dưới đây là những khoảnh khắc tạo hình đẹp ngoạn mục của các vũ công  trên đường phố khiến bạn không thể rời mắt: 

Ngọc Linh (Theo Bored Panda)

 


Ý kiến bạn đọc