Khánh Ngân The Face ngồi ghế nóng cuộc thi Người đẹp ảnh

13:40, 11/10/2016
|

(VnMedia) - Á quân The Face Đỗ Trần Khánh Ngân sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Người đẹp ảnh có tên "Xinh tự nhiên cùng Cezanne".

Cuộc thi Người đẹp ảnh - tìm kiếm gương mặt đại diện “Xinh tự nhiên cùng Cezanne” do kênh truyền hình VTC 2 phối hợp với Công ty Mỹ phẩm và Thời trang BNF tổ chức & thực hiện. 

"Xinh tự nhiên cùng Cezanne" dành cho các bạn nữ từ 17 tuổi trở lên, khởi động từ 10/10/2016 với các vòng thi Hội tụ, Tranh đấu và Toả sáng. Các vòng thi ảnh sẽ diễn ra trên website và fanpage chính thức của chương trình. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 16/12/2016 tại Hà Nội. Tổng giải thưởng chương trình này lên tới 260 triệu cùng chuyến đi Nhật dành cho quán quân chương trình.

Khánh Ngân - Á quân The Face
Khánh Ngân - Á quân The Face

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động bổ ích do BTC thực hiện, đào tạo về kỹ năng mềm, các kiến thức về thời trang… với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của chương trình như Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, siêu mẫu Hạ Vy…

Giám khảo của cuộc thi cũng được ban tổ chức lựa chọn kỹ lưỡng. Họ là những tên tuổi uy tín và được yêu mến trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật như NSƯT, NTK Đức Hùng, MC Anh Tuấn, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Á quân The Face Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân và đại diện nhãn hàng Cezanne sẽ là giám khảo khách mời trong vòng chung kết.  

"Xinh tự nhiên cùng Cezanne" sẽ được phát sóng gồm 8 tập đồng hành và đêm chung kết trên kênh VTC 2, trong khung giờ từ 20h – 21h thứ 5 hàng tuần.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc