Hồn dân tộc trong thời trang cao cấp tại Tuần lễ thời trang Việt Nam

07:48, 16/10/2016
|

(VnMedia) - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ diễn ra từ ngày 01-06/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội sẽ làm nức lòng giới mộ điệu bằng những mẫu thiết kế mang đậm chất dân tộc nhưng vẫn giữ được tiêu chí high fashion.

Từng trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân/Hè 2016 vừa qua với BST “ Quê hương”, NTK Đinh Văn Thơ khiến cho những ai trót say mê áo dài thêm phần say đắm với việc phá cách trong việc chọn lựa màu sắc, phom dáng và họa tiết rất riêng của mình. Vừa qua, NTK Đinh Văn Thơ đã tiết lộ bộ trang phục nằm trong BST “Mộc –Việt Nam” sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016 tại Hà Nội tháng 11 tới.

 

Áo dài của thương hiệu Anh Thơ
Áo dài của thương hiệu Anh Thơ

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những gì đơn giản nhất đến từ các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Sài Gòn, Cố đô Huế, Hội An, Hà Nội. Sự phối hợp hài hoài giữa màu sắc, phom dáng, chất liệu lụa và những đường kim, nét vẽ tỉ mĩ và tinh tế của các nghệ nhân đã tạo nên một nét riêng rất tinh tế của riêng áo dài ABC.

Tái ngộ Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016, NTK Hoàng Quyên tiếp tục kể những câu chuyện, những cảm xúc của mình về cái đẹp của những lớp địa hình và khoáng chất, màu xanh của núi đồi, màu đỏ của đất, màu của bầu trời đêm với cả dải ngân hà của vùng Cao Nguyên trù phú. Là thương hiệu mở đầu và đi tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng hội hoạ trên các sản phẩm thời trang các sản phẩm của Tiny Ink là sự giao thoa giữa thời trang và hội hoạ, khi cái đẹp và tinh tế của hội hoạ làm đủ đầy thêm những giá trị của thời trang.Với những form dáng phá cách theo chất riêng cùng cách sử dụng màu sắc đã làm bật lên những nét riêng của Tiny Ink khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ nhà mốt nào tại Việt Nam.

 

Thương hiệu
Thương hiệu Tiny Ink

Được giới mộ điệu thời trang ưu ái mệnh danh là người đàn bà gấm, NTK Thủy Nguyễn ngày càng thể hiện được chất riêng của mình qua các BST đặc sắc mang đậm chất Việt Nam như Lúng Luyến, Viên Mãn tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week. Trong buổi họp báo mới đây tại Hà Nội, NTK Thủy Nguyễn tạo bất ngờ khi ra mắt một thiết kế nằm trong những thiết kế sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016 sắp tới đây tại Hà Nội vào đầu tháng 11, những thiết kế mới của cô mang phong cách hiện đại hơn với những phom dáng lạ mắt khác với những BST trước đây của cô nhưng vẫn mang đậm chất Việt Nam qua những họa tiết nổi bật.

 

Thời trang của Thủy Nguyễn
Thời trang của Thủy Nguyễn

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 01 - 06/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội. Đây được xem là một bước ngoặt mới của ngành thời trang Việt Nam, đưa ngành thời trang nước nhà hội nhập với dòng chảy và sự phát triển của thời trang thế giới.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc