Hậu trường nhí nhố của Rin và Kai trong "Cho em gần anh thêm chút nữa"

08:50, 18/10/2016
|

(VnMedia) - "Cho em gần anh thêm chút nữa" vừa tung ra teaser trailer và tập hậu trường Rin & Kai, đem đến cái nhìn rõ nét hơn về những nhân vật đại diện cho tuổi thanh xuân nồng nhiệt qua diễn xuất của Đình Hiếu và Jun Vũ.

 

Teaser trailer kéo người xem vào câu chuyện tình của tuổi trẻ, một cuộc sống tươi vui và tràn đầy hạnh phúc của Kai và Rin ở độ tuổi đôi mươi. Mọi thứ luôn trong trẻo, sạch sẽ và tràn đầy nhựa sống khi hai con người tìm thấy sự hòa quyện trong tâm hồn, một điểm chung để cùng bước đến.

Rin, một cô gái cá tính, đầy nhiệt huyết và sức sống dường như đang muốn lôi Kai, một chàng trai lạnh lùng, u sầu đi theo con đường của mình. Người xem càng lúc càng cảm nhận được sự đồng cảm giữa hai con người khi đã tìm thấy dược một điểm chung, là khi cùng nhau dạo bước qua những cánh đồng xanh, hay khi nắm tay nhau chạy trốn các chú dân phong và khi trao nụ hôn vôi dưới bầu trời sao

“Nếu chỉ còn một ngày để sống, em sẽ làm gì?” và câu trả lời “em sẽ làm những điều điên rồ nhất” của Rin dường như là hồi chuông thức tỉnh cho khán giả xem trailer. Nó không chỉ đơn thuần là một câu hỏi, nó chứa đựng trong đó cả cách suy nghĩ của tuổi trẻ, niềm tin, sự lạc quan và cả những trăn trở cho những ai đang có trong mình một tuổi trẻ và tràn đầy năng lượng sống.

Lãng mạn, nhẹ nhàng trôi qua và khán giả phải bật cười khi… “chàng rể” Kai lần đầu gặp cha mẹ của Rin. Cặp vợ chồng do Quang Minh - Hồng Đào thủ vai vốn đã không hợp nay lại trở thành đối thủ không đội trời chung khi tranh cãi về người yêu của con gái. Điều ngược đời của gia đình này là người cha có vẻ hiền lành, cổ hủ còn người mẹ lại hiện đại, “mạnh bạo” quá đỗi. Tính cách đối lập của hai nhân vật gây ra nhiều trận cãi vã chan chát, khiến nhà Rin không một ngày êm ấm.

Cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh
Cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh

Sau 20 năm hoạt động trong nghề, "Cho em gần anh thêm chút nữa" là dự án điện ảnh đầu tiên cặp đôi kỳ cựu ở sân khấu hải ngoại Quang Minh – Hồng Đào và là bộ phim duy nhất trong năm cùng có sự góp mặt của cả hai vợ chồng. Ngay từ khi còn là kịch bản, vai diễn Ông Nghĩa, bà Trang – ba mẹ Rin đã được đo ni đóng giày cho hai nghệ sĩ. Ngoài đời anh, chị cũng có cô con gái ở độ tuổi Rin nên điều đó sẽ góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc chân thật nhất khi vào vai làm cha, mẹ trong tác phẩm lần này.

 

Hậu trường nhí nhố của Rin và Kai

Khác với một Kai “u sầu” trong phim, clip hậu trường “bóc mẽ” Đình Hiếu cực kì nhắng nhít trên phim trường "Cho em gần anh thêm chút nữa". Còn Jun Vũ lại giống y hệt Rin, xinh như “nàng thơ” mà hóa ra lại quậy như “găng tơ”.

Đạo diễn Văn Công Viễn chia sẻ trong clip hậu trường rằng, Kai của "Cho em gần anh thêm chút nữa" không hề là một soái ca mà là một chàng trai u sầu mang trong mình hình ảnh của rất nhiều bạn trẻ ngày nay. Họ còn quá trẻ để có thể vững vàng bước tiếp trước những bi kịch của mình, nhưng họ hoàn toàn không có lỗi nếu họ có chọn từ bỏ. Và Rin cũng mang trong mình hình ảnh của những bạn trẻ ngâp tràn nhựa sống trước giông bão và luôn tin rằng ngày mai sẽ có cầu vồng. Rin và Kai như hai mảnh ghép đại diện cho tuổi trẻ

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Khả Như, NSƯT Lê Thiện, Chí Tài… hứa hẹn sẽ tạo nên những mảng màu đa cảm xúc cho tác phẩm.

Nội dung phim

"Cho em gần anh thêm chút nữa" là bộ phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Vào một ngày đặc biệt, Rin tình cờ gặp Kai - chàng trai trẻ đang tự chôn vùi tuổi xuân của mình sau khi mất cả mẹ lẫn cha vì căn bệnh ung thư. Cô quyết định chinh phục Kai. 

Ngày Rin đến, cả thế giới của Kai bị đảo lộn và ngay chính cuộc sống của cô cũng bắt đầu có nhiều chuyển biến. Bà ngoại Kai bắt đầu hiểu cậu Phú hơn, những căng thẳng khi ly thân của ba mẹ Rin cũng dần dần được xoa dịu, ngay cả Kai cũng thay đổi đến mức anh không ngờ... Cô như con đom đóm nhỏ đang cố gắng dùng ánh sáng kỳ lạ của mình để thắp lên lại những hy vọng đã tắt ngày nào trong anh. 

Nhưng liệu sự đồng điệu trong hoàn cảnh, tình yêu thương, nhịp sống mãnh liệt từ trái tim tuổi trẻ của Rin liệu có thể đưa Kai hoàn toàn trở về với cuộc sống thực tại? Và Kai sẽ làm gì khi khám phá ra được bí mật của Rin qua câu chuyện Kỹ Nữ Máu mà cô vẫn thường kể cho anh nghe? Hãy để cho cảm xúc dẫn dắt bạn đến với câu chuyện đầy ấm áp và ngập tràn yêu thương của Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa. 

“Cho em gần anh thêm chút nữa” là dự án hợp tác giữa Yeah1 CMG, Galaxy M&E, VTVCab, Minh DoFilm, và được phát hành bởi Galaxy Distribution. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 02/12/2016 trên toàn quốc. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc