Hà Thúy Anh tung chiêu giúp học trò chiến thắng tuần 4 Gương mặt thân quen nhí

06:46, 29/10/2016
|

(VnMedia) - Với sự hóa thân thành MTV trong ca khúc "Rock Sài Gòn", cô trò Hà Thúy Anh - Minh Chiến đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng đầu tiên tại Gương mặt thân quen nhí.

Minh Chiến rất hào hứng cho phần trình diễn trong show 4 khi được hát một ca khúc thể loại nhạc Rock. Vượt qua ngoại hình bé nhỏ, Minh Chiến đã dốc hết sức trong từng câu hát. Cậu bé phải luyện tập cách hát với khẩu hình không được mở rộng đúng theo phong cách của các chàng ca sĩ trong nhóm MTV. Hà Thúy Anh lại tiếp tục phải hóa trang thành nam để cùng biểu diễn với học trò cưng trong tiết mục này. 

Tiết mục làm nóng sân khấu Gương mặt thân quen nhí này được giám khảo Hoài Linh hết sức khen ngợi “Hôm nay tôi thấy hai cô cháu tỏa sáng trên sân khấu. Chú thấy con chọn hình ảnh chú Lê Minh và đã thể hiện được giọng hát khỏe, sáng của chú". Giám khảo Mỹ Linh bị hạ gục bởi nhịp điệu và độ gằn giọng của Minh Chiến trong suốt bài hát. Để có được thành công trong show tuần này, là bởi Hà Thúy Anh và học trò đã nhận ra thế mạnh để cả hai hòa quyện nhau hơn trong phần thi.

Hà Thúy Anh và Minh Chiến
Hà Thúy Anh và Minh Chiến

Với nhân vật ca sĩ Nhã Phương, hai thầy trò Vũ Hà - Diệp Nhi lại có cơ hội biểu diễn với một nhạc cụ mới: một chiếc đàn Violin. Diệp Nhi háo hức khi lại được hóa trang thành một nữ ca sĩ xinh đẹp với chất giọng Huế ngọt ngào.

Để hóa trang thành nhân vật trong phiên bản gốc, hai chú cháu sẽ phải đội tóc giả và trang điểm thật đậm nét theo đúng phong cách thời trang của ca sĩ Nhã Phương. Giám khảo Mỹ Linh bày tỏ “Tôi khen Vũ Hà đóng vai ai cũng giống người đó. Riêng bé Diệp Nhi con rất có năng khiếu vừa về ca hát và diễn xuất”.

 

Vũ Hà - Diệp Nhi
Vũ Hà - Diệp Nhi

Cặp thí sinh Công Quốc - Thu Hằng hóa thân thành Charlie Puth & Wiz Khalifa với "See you again" mang lại nhiều màu sắc cho sân khấu. Huấn luyện viên Thu Hằng sẽ vào vai một Rapper da màu đầy cá tính. Thu Hằng cho biết cô cảm thấy rất tò mò về hình ảnh của mình trong show diễn lần này: không còn là một cô gái dịu dàng, xinh đẹp mà là một người nghệ sĩ có mái tóc tết bím ngộ nghĩnh với “nước da bánh mật”.

 

Công Quốc - Thu Hằng
Công Quốc - Thu Hằng

Không ngoài dự đoán, cô ca sĩ xinh đẹp Thu Hằng đã xuất hiện vô cùng ấn tượng trên sân khấu với hình tượng một rapper da màu cá tính. Công Quốc cũng đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một chàng ca sĩ đa tài vùa đệm đàn piano vừa hát với những cảm xúc dâng trào.

Giám khảo Hồng Vân rất tâm đắc về tiết mục “Tôi cảm thấy xúc động vì sự tin tưởng lẫn nhau tuyệt đối ở cặp đôi cô trò này. Và hai cô trò đã thật sự vượt lên chính mình để làm nên một tiết mục quá hay. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy tâm huyết của huấn luyện viên Thu Hằng dành cho học trò”. Ca sĩ Mỹ Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ lớn với phần trình diễn của hai cô trò. 

Quốc Thái - Đình Hiếu
Quốc Thái - Đình Hiếu

Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu gặp một thử thách lớn khi phải hóa thân thành ca sĩ Trọng Tấn. Quốc Thái chia sẻ “Chú Trọng Tấn vốn đã là thần tượng của con nên con rất hạnh phúc khi được hóa thân thành chú ấy. Con rất ngưỡng mộ giọng hát của chú. Cho dù khó khăn đến mấy, con cũng sẽ cố gắng để trở thành một phiên bản nhí đích thực của chú trong chương trình này”. Đình Hiếu cũng chia sẻ rằng anh mang trong lòng rất nhiều cảm xúc khi được thử sức với bài hát này.

Nếu như giám khảo Mỹ Linh khen ngợi hết lời Đình Hiếu về cảm xúc nghệ sĩ của cậu bé thì giám khảo Hoài Linh cũng trầm trồ “Anh rất khen Đình Hiếu hôm nay hát rất hay. Riêng Đình Hiếu đã thể hiện được tính chất bềnh bồng của bài hát này”.

 

Mai Chi - Lê Giang
Mai Chi - Lê Giang

Mai Chi lại một lần nữa chứng tỏ về sự lanh lẹ, tinh ý của mình khi chuẩn bị cho tiết mục hóa thân thành NSƯT Thành Lộc với Trích đoạn "Na Tra đại náo thủy cung". Cô bé út của chương trình lần đầu tiên phải vào vai Na Tra. Đây là một nhân vật đòi hỏi phải có sự kết hợp giữa kịch nói, kỹ thuật múa lụa và hát trong cùng một tiết mục. Riêng huấn luyện viên Lê Giang sẽ đảm nhận vai sư phụ dạy võ của nhân vật Na Tra với  một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Tuy nhiên, thử thách này quá lớn khiến cho Mai Chi dù có thể bắt chước hình dáng, vũ đạo nhưng giọng hát thì không giống Thành Lộc. Còn Lê Giang thì bị giám khảo Hoài Linh bóc mẽ việc quên lời trên sân khấu. 

Nhã Thy - Lê Việt
Nhã Thy - Lê Việt

 

Hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng vào những năm thập niên 70, cặp thầy trò Nhã Thy - Lê Việt đã lựa chọn tiết mục "Voulez Vouz" sôi động. Để biểu diễn bài Hit một thời của nhóm nhạc, hai thầy trò đã phải luyện tập về phần thanh nhạc rất kỹ lưỡng để thể hiện được giọng hát ngọt ngào của các nữ ca sĩ thần tượng một thời của giới trẻ. 

Không vượt trội như những tuần trước, thầy trò Nhã Thy - Lê Việt đã có những điểm trừ trong phần thi này như lên tông bị chuệch choạc, phối bè chưa tốt. Tuy nhiên, giám khảo Hồng Vân lại bày tỏ: “Cô Vân lại rất thích tiết mục của con vì khi cô nhắm mắt lắng nghe con hát cô rất thích. Ban nhạc ABBA là một huyền thoại nên khó có thể bắt chước được”.

Hà Thúy Anh và
Hà Thúy Anh và Minh Chiến giành nhất tuần

Với số điểm cao nhất tuần, lần đầu tiên Hà Thúy Anh và học trò Minh Chiến rinh được chiến thắng đầu tiên tại Gương mặt thân quen nhí.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc