Gương mặt thân quen nhí: Công Quốc - Thu Hằng rinh chiến thắng đầu tiên

07:07, 22/10/2016
|

(VnMedia) Với sự nghiên cứu kỹ từ phong thái đến cách hát của ca sĩ Quang Linh, cô trò Thu Hằng - Công Quốc đã lần đầu tiên mang về chiến thắng tuần 3 tại Gương mặt thân quen nhí.

Cặp thí sinh Công Quốc- Thu Hằng hóa thân thành Quang Linh với "Đèn khuya" đã gây ấn tượng với giám khảo và khán giả. Sau "A whole new world", hai cô trò đã bất ngờ đột phá với hình ảnh rất mới và cũng rất khó khi phải giả giọng ca sĩ Quang Linh cũng như phong thái của anh. 

Photo-LYVOPHUHUNG (36)_resize.JPG
Công Quốc- Thu Hằng

Giám khảo Hồng Vân cho biết “Hôm nay Công Quốc nghiên cứu chú Quang Linh rất kỹ từ phong thái, cách nhã chữ, cách rung chân chuẩn bị vào bài hát. Cô Hằng cũng đã hòa giọng với con rất đồng đều. Tuy nhiên cô Hằng có vẻ thiếu tự tin khi vào vai đàn ông. Hôm nay tôi rất cảm xúc với tiết mục này". Giám khảo Hoài Linh thì nhìn ra sự nghiên cứu chú Quang Linh rất kỹ, đặc biệt là cách phát âm của hai cô trò. Anh nhận xét "Thu Hằng hôm nay tuy đã kìm giọng lại để nhường cho Công Quốc hát nhưng giọng em vẫn không bị tù. Anh có lời khen hai cô cháu”.

Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc "Tonight". Để hóa thân thành ca sĩ Thanh Duy, hai cô trò đã dành nhiều thời gian luyện tập vũ đạo. Bên cạnh đó, Minh Chiến cũng được đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ thêm về phong thái “cười tươi như hoa” đặc trưng của ca sĩ Thanh Duy. Tiết mục này được ca sĩ Mỹ Linh đánh giá vô cùng thành công. Còn giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Chú khen Chiến về vũ đạo. Chú cảm nhận được sự cố gắng của với vóc dáng bé nhỏ của mình. Lúc đầu con rất hăng hái nhưng sau đó chú thấy môi con tái nhợt đi vì con đã mệt rồi. Đây là một tiết mục khá giống đấy”

Photo-LYVOPHUHUNG (6)_resize.JPG
Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh

Hai cô trò Mai Chi - Lê Giang lần đầu phải biểu diễn thể loại quan họ. Đây thực sự là một thử thách đối với hai cô trò. Dòng nhạc quan họ đòi hỏi một giọng hát trong trẻo với những cách luyến láy thấm đượm chất tình cảm bên trong. Bé Mai Chi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi phải tập phát âm giọng Bắc cũng như tập ngân những nốt cuối câu hát. Và dù được kỳ vọng nhiều nhưng cô trò Mai Chi - Lê Giang chưa làm hài lòng giám khảo. 

Mai Chi - Lê Giang
Mai Chi - Lê Giang

Giám khảo Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối khi hai cô trò vẫn chưa có sự đồng điệu khi cùng hát với nhau. Tuy nhiên, hai giám khảo còn lại rất khen ngợi giọng hát nhí Mai Chi khi thể hiện được chất quan họ Bắc Ninh. 

Sau tuần thi thứ hai phải giả nam, Nhã Thy được hóa thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Với ngoại hình xinh xắn đáng yêu, Nhã Thy không gặp nhiều khó khăn trong phần hóa trang. Tuy nhiên, chất giọng khàn của phiên bản chính làm em phải mất rất nhiều thời gian để luyện tập. Để màn hóa trang hoàn thiện nhất, hai chú cháu cũng đang tập diễn với một dáng đi rất uyển chuyển và khuôn mặt lạnh theo đúng phong cách của ca sĩ phiên bản gốc.

Nhã Thy - Lê Việt
Nhã Thy - Lê Việt

Tiết mục này bị giám khảo Hoài Linh hài hước nhận xét “Tôi nhận thấy hai thầy trò có sự nghiên cứu, đầu tư về trang phục. Riêng Lê Việt hôm nay không giống Hồ Ngọc Hà mà giống Hồ Quỳnh Hương hơn. Nhã Thy vốn có giọng hát rất đẹp. Tuy nhiên con đã cố gắng gằn giọng xuống để thật giống với cô Hà. Hôm nay con hát tuyệt vời”. Dù vậy thì chất giọng của Nhã Thy cũng không chinh phục được giám khảo Hồng Vân khi bắt chước giọng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Bị thử thách với hình ảnh NSND Trần Hiếu, Diệp Nhi và Vũ Hà cũng cống hiến một màn trình diễn rất hấp dẫn. Cách dựng tiết mục của hai thầy trò được khen ngợi và phần hóa trang cũng khiến người xem giật mình. Tiết mục này được cả ba giám khảo khen ngợi là dễ thương và hoàn hảo. 

Photo-LYVOPHUHUNG (62)_resize.JPG
Diệp Nhi và Vũ Hà 

Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Justin Timberlake-Madonna với "4 minutes". Với tiết mục này, huấn luyện viên Đình Hiếu lần đầu tiên phải vào vai nữ. Anh cho rằng mình có nhiều thuận lợi khi hóa thân thành Madonna về mặt hình thể rắn chắc, thể thao. Tuy nhiên, Hiếu vẫn gặp những ngượng nghịu nhất định khi phải luyện tập những động tác uyển chuyển của phụ nữ. Riêng bé Quốc Thái tỏ ra rất thích thú với hình tượng Justin Timberlake. Những động tác vũ đạo của em trong những buổi luyện tập vừa có nét giống vừa có nét ngô nghê, vô tư của một cậu bé khiến ê kíp luôn phải bật cười. 

Photo-LYVOPHUHUNG (82)_resize.JPG
Quốc Thái - Đình Hiếu

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Anh thấy Hiếu chưa tự tin khi giả nữ nên em chưa biểu hiện được hết thần thái của Madonna. Em còn lúng túng nhiều lắm với đôi giày cao gót vì chắc đây là lần đầu tiên em mang giày cao gót. Riêng Quốc Thái hôm nay rất mạnh mẽ trong phong cách biểu diễn và giọng hát của con cũng rất tốt”. Giám khảo Mỹ Linh cũng nhận thấy sự lúng túng của Đình Hiếu, còn giám khảo Hồng Vân thì tiếc khi hai chú cháu chưa có diễn đạt được điệu lắc hông đặc trưng của bài hát.

Với sự bứt phá tuần này, cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng đã rinh giải Nhất tuần. Sau 3 tuần thi đấu, cặp đôi Vũ Hà - Diệp Nhi đang sở hữu số điểm cao nhất.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc