Chế Linh hội ngộ Quang Linh trong liveshow riêng tại Hà Nội

14:46, 25/10/2016
|

(VnMedia) - Chế Linh sẽ trở lại Hà Nội cùng với những bạn diễn Sơn Tuyền, Phương Dung, Anh Thơ, Giáng Tiên, Quang Linh và Hoài Lâm, cống hiến cho khán giả thủ đô một đêm nhạc bolero đích thực.

Với liveshow này, Chế Linh mong muốn được mang đến cho khán giả những màu sắc đặc biệt nhất của dòng nhạc bolero qua những giọng hát mà ông cho rằng, mang đầy đủ những nét đẹp của dòng nhạc mà ông gắn bó suốt cuộc đời mình này. Chế Linh chia sẻ, ông sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc bolero đích thực, với những giọng ca trải dài theo năm tháng, để nhìn thấy một sự tiếp nối rõ ràng cho đến thế hệ hôm nay.

Ca sĩ Quang Linh và danh ca Chế Linh
Ca sĩ Quang Linh và danh ca Chế Linh

Trong liveshow của mình, nếu Sơn Tuyền, Phương Dung là những người cùng thời với Chế Linh, Quang Linh, Anh Thơ là những giọng ca đã thành danh, thì Hoài Lâm, Giáng Tiên chính là đại diện cho lớp người trẻ yêu bolero và có nhiều tiềm năng với dòng nhạc này.

Riêng Anh Thơ đã từng ghi những dấu ấn đặc biệt khi hát chung với Chế Linh ở liveshow cách đây gần 3 năm cũng tại Hà Nội, lần này, Chế Linh nhất định phải mời Anh Thơ tiếp tục sánh đôi với mình trên sân khấu. Qua Anh Thơ, Chế Linh cũng muốn khẳng định rằng, nhạc bolero đã nằm trong huyết quản của người Việt mình, vì vậy dù nghệ sĩ ở dòng nhạc nào cũng sẽ yêu bolero như yêu bản sắc Việt.

Nữ ca sĩ Anh Thơ
Nữ ca sĩ Anh Thơ lần thứ hai đứng chung sân khấu với Chế Linh 

Về những bài hát trong liveshow, Chế Linh cho biết ông và các khách mời sẽ chọn những ca khúc tủ và ấn tượng nhất của dòng nhạc vàng. Chương trình cũng có những sự kết đôi thú vị gây ấn tượng cho người xem.

75 tuổi, Chế Linh nói, thực lòng ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để làm liveshow cho khán giả Hà Nội nữa, bởi vậy, khi lúc này đang sung sức, ông muốn được cống hiến từng phút để đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả. Sau đêm liveshow tại Hà Nội vào 28/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Chế Linh sẽ làm liveshow riêng tại Sài Gòn - Liveshow ở nơi mà ông mong chờ đã mấy chục năm nay.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc