Á hậu Bảo Như tiếc nuối trượt khỏi Top 15 Hoa hậu Liên lục địa

09:57, 17/10/2016
|

(VnMedia)Miss Intercontinental 2016 đã diễn ra với chiến thắng đã thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico. Đại diện Việt Nam - Á hậu Biển Bảo Như rất tiếc không lọt vào Top 15 chung cuộc.

Mặc dù không lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 nhưng Á hậu Bảo Như cho biết cô không buồn vì kết quả mà cảm thấy tiếc cho Hoa hậu Philippines. Bảo Như cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Hoa hậu Philippines sau chung kết.

Trong đêm chung kết, Bảo Như đã trình diễn tự tin và tỏa sáng với bộ Quốc phục áo dài của NTK Brian Võ, sau đó là phần bikini nóng bỏng và đẹp mắt. Cuối cùng cô trình diễn bộ váy dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn. Phần trình diễn của Bảo Như cũng được đánh giá rất cao bởi fan hâm mộ thế giới khi xem trực tiếp từ Youtube đêm chung kết.

Danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa thuộc về người đẹp Puerto Rico

Được biết, trong đêm chung kết, khu vực châu Á được bốn suất vào Top 15 và bốn đại diện đi tiếp là: Thái Lan, Philippines, Trung Quốc và chủ nhà Sri Lanka. Riêng đại diện nước chủ nhà tiếp tục ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc và là người đẹp nhất khu vực châu Á. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của nhiều người và cũng như Bảo Như.

Sau đêm chung kết ít phút, Bảo Như cho biết: “Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù không may mắn lọt vào Top 15 nhưng sự ủng hộ của mọi người và khi Bảo Như diện bộ áo dài dân tộc tự tin bước trên sân khấu đó là niềm tự hào rất lớn của bản thân. Bảo Như đã làm được điều mà mình mong ước từ lâu. Bên cạnh đó, Bảo Như xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Hoa hậu Phillipines- Jennifer Ruth  Hammond, người bạn cùng phòng, người chị đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Cảm ơn Sri Lanka, đất nước xinh đẹp này đã mang đến cho Bảo Như nhiều kỉ niệm đẹp, một lần nữa, Bảo Như xin cảm ơn rất nhiều…”.

Được biết, trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như việc thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc. Cũng lúc đó, Hoa hậu Phillipines - người được xếp cùng phòng với Bảo Như đã biết được và tặng cho Bảo Như một áo tắm mới mà cô đem theo dự phòng. Đó là điều khiến Bảo Như rất vui và cảm thấy được sự thân thiện và gần gũi của đại diện Phillipines.

 

Á hậu Bảo Như và đại diện Philippines
Á hậu Bảo Như và đại diện Philippines

Hoa hậu Philippines cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Miss Intercontinental 2016, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc. Đây là điều cũng khiến Bảo Như bất ngờ và tiếc nuối.

Được biết, trưa 17/10 Bảo Như sẽ lên đường về Việt Nam. Ngày 15/10 vừa qua, đại diện công ty giữ bản quyền Helios Media cũng đã cử đại diện qua tham dự đêm chung kết và hỗ trợ Bảo Như. Dự kiến, 8h00 sáng ngày 18/10 Bảo Như sẽ có mặt tại Việt Nam. Sau cuộc thi này, Bảo Như sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa trên cương vị Á hậu Biển Việt Nam 2016 và Miss Intercontinental Việt Nam 2016.

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2016 - Miss Intercontinental

Top 15

North America: Puerto Rico, Costa Rica

South America: Venezuela, Colombia

Africa: Ghana, Seychelles

Asia: Thailand, Philippines, Sri Lanka, China

Europe: Italy, Czech Republic, Scotland, Poland, Ukraine

Hoa hậu: Puerto Rico- North America

Á hậu 1: Sri Lanka - Asia

Á hậu 2: Ghana - Africa

Á hậu 3: Italy - Europe

Á hậu 4: Venezuela - South America

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc