Á hậu Bảo Như rạng rỡ ngày đầu tại Hoa hậu Liên lục địa

20:20, 06/10/2016
|

(VnMedia) - Nụ cười tươi tắn, thần thái rạng rỡ giúp cho Bảo Như tỏa sáng ngay trong những ngày đầu tại  Sri Lanka trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2016).

 

Do Việt Nam và Sri Lanka chưa có chuyến bay thẳng nên Bảo Như phải mất gần nửa ngày trời di chuyển. Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên đến Sri Lanka Bảo Như đã lập tức cùng người đẹp các nước tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi, chủ yếu là phần photoshoot trang phục truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội. Người đẹp không cho thấy sự mệt mỏi, trái lại cô chia sẻ về với ekip bản thân cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú khi lần đầu đặt chân đến nước bạn Sri Lanka.

Bảo Như ở chung phòng với Hoa hậu Philippines
Bảo Như ở chung phòng với Hoa hậu Philippines

Bảo Như cũng tiết lộ cô ở chung phòng với đại diện Philippines - cũng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi Hoa hậu. Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bày tỏ sự thích thú khi được ở chung phòng với thí sinh “cường quốc hoa hậu” Philippines. Cô chia sẻ việc ở cùng sẽ giúp cô có cơ hội được chia sẻ và học hỏi nhiều hơn ở người bạn này trong suốt 2 tuần lễ của cuộc thi.  

“Cô ấy là một người rất xinh đẹp, ngọt ngào và rất tốt bụng. Vì cùng là thí sinh đến từ khu vực Đông Nam Á, có nhiều điểm tương đồng về văn hóa và ẩm thực nên Như và bạn ấy rất thoải mái chia sẻ và động viên nhau ngay từ những ngày đầu của cuộc thi" - Bảo Như chia sẻ.

 

 

 

 

 

Bảo Như luôn rạng rỡ bên cạnh các người đẹp khác
Bảo Như luôn rạng rỡ bên cạnh các người đẹp khác

Trải qua 2 ngày đầu tiên trong cuộc thi, cùng đồng hành với các hoạt động, cùng sống, cùng trải qua thử thách với các thí sinh trong cuộc thi, Bảo Như tiết lộ cô vẫn cảm thấy vô cùng tự tin và không gặp bất kỳ khó khăn nào. Người đẹp cho biết sự cởi mở, thoải mái của bản thân cô cùng tất cả các thí sinh khiến cho tất cả đều dễ dàng hòa nhập trong giao tiếp và dần trở thành những người bạn tốt.

Trước đó, trong tối hôm qua Bảo Như cùng người đẹp các nước đã tham gia đêm tiệc chào mừng chính thức của cuộc thi. Người đẹp diện một chiếc đầm đơn giản nhưng tinh tế của NTK Vincent Đoàn cùng lối trang điểm tạo điểm nhấn nên ít nhiều tạo được sự chú ý của các ống kính truyền thông nước bạn. Trong những ngày tới, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có hành trình đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sri Lanka. Với Bảo Như, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng quý báu để cô có thể khám phá đảo quốc hiền hòa và xinh đẹp này.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc