3.000 vé cho đêm liveshow Xuân Hinh đã có chủ

13:51, 04/10/2016
|

(VnMedia)- Chỉ còn vỏn vẹn 1 ngày nữa là liveshow “Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Không những không hạ nhiệt, những tấm vé cuối cùng của liveshow Xuân Hinh còn “đắt hơn tôm tươi” vì cơ hội xem liveshow “đỉnh” nhất lịch sử hề chèo đang dần khép lại.

Gần 3.000 tấm vé phát ra thị trường trong những ngày qua không đủ để thỏa mãn những trái tim yêu nghệ thuật dân tộc và cả những khán giả ưa thích sự đột phá trong nghệ thuật.

Một liveshow với quá nhiều “lần đầu tiên” đỉnh cao: lần đầu tiên “vua hài” Xuân Hinh tổ chức liveshow sau 40 năm nghề diễn, lần đầu tiên 3 đạo diễn nổi tiếng Lê Hùng, Lê Hoàng Nam, Đỗ Thanh Hải cùng bắt tay sản xuất một chương trình nghệ thuật, lần đầu tiên công diễn bản full vở “Người ngựa - Ngựa người”, lần đầu tiên Xuân Hinh - Bằng Kiều - Tùng Dương đứng chung một sân khấu,… đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Xuân Hinh trong một vai diễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Xuân Hinh trong một vai diễn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tính đến cuối tuần qua, những tấm vé cuối cùng ở mức 700 ngàn đến 3 triệu đồng đều đã có chủ. Trên mạng xã hội, dân tình háo hức khoe hình ảnh tấm vé độc đáo mà mình sở hữu.

Dù chưa công diễn, nhưng liveshow Xuân Hinh gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp và khác biệt, đột phá trong sáng tạo ngay từ những tấm vé VIP được thiết kế đặc biệt hình chiếc quạt - đạo cụ đặc trưng trong nghệ thuật chèo, với các nan quạt in hình ký họa những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình như: Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Bằng Kiều, Vân Dung,…

Xuân HInh trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về liveshow Xuân Hinh.
Tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về liveshow Xuân Hinh.

Đến nay, khi thời điểm diễn ra liveshow đã rất sát, đại lý phân phối vé cho biết những tấm vé cuối cùng ở hạng VIP cũng đang được khán giả “xếp hàng” để sở hữu vì không còn đủ cho nhu cầu của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì quá bận rộn hoặc “chủ quan” không mua vé sớm, nên đến giờ không biết có kịp có được chỗ ngồi trong sân khấu độc nhất vô nhị, đỉnh cao của nghệ thuật hài và nghệ thuật dân gian hay không.

Cụm từ khóa “vé liveshow Xuân Hinh” đang trở thành một trong những cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng những ngày gần đây. Trên các diễn đàn và “chợ đen” đã xuất hiện nhiều người nhanh tay mua được vé sớm rao bán, và cứ vé được rao là ngay lập tức có chủ, kể cả đắt gấp đôi so với giá gốc.

Liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra một đêm duy nhất lúc 20h00, thứ 4 ngày 5/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam (Hà Nội). Đây là liveshow đánh dấu 40 năm sự nghiệp biểu diễn của Xuân Hinh - nghệ sỹ chèo danh tiếng nhất Việt Nam, với sự quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, danh hài đình đám Bắc - Nam, hứa hẹn đem tới sự bùng nổ và dấu ấn để đời cho không chỉ nghệ sỹ Xuân Hinh mà cho cả nền sân khấu nghệ thuật truyền thống.

P.V


Ý kiến bạn đọc