Vietnam's Next Top Model lại rò rỉ kết quả loại thí sinh

15:36, 22/09/2016
|

(VnMedia) - Sau sự xuất hiện của Kim Nhã ở một sự kiện khi chưa bị loại, việc có mặt của Thiếu Lan bên cạnh 'người tình tin đồn' trong một buổi ra mắt phim càng khiến dư luận tin cô gái sẽ là cái tên tiếp theo bị loại ra khỏi nhà chung Vietnam's Next Top Model.

Các thí sinh Top Model hội ngộ
Các thí sinh Top Model hội ngộ

Trong một sự kiện ra mắt phim vào chiều tối ngày 21/9 tại TP HCM, các thí sinh của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã bất ngờ có mặt trên thảm đỏ cùng với Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh. Tại đây, các thí sinh gồm Duy Minh, Thiếu Lan, Hoài Nam, Nguyễn Phương, Thùy Trâm, Anh Thư đã thu hút được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông có mặt tại đây.

 

Duy Minh và Thiếu Lan tình tứ khi gặp nhau
Duy Minh và Thiếu Lan tình tứ khi gặp nhau

Tham dự buổi ra mắt phim, các thí sinh đã diện những trang phục với nhiều phong cách. Nếu như Anh Thư và Thiếu Lan rất nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ trong hai bộ đầm trắng thì Thùy Trâm lại cá tính khi diện nguyên một cây đen với điểm nhấn là áo khoác da cực kì ngầu. Trong khi đó, Hoài Nam và Nguyễn Phương tiếp tục thể hiện sự năng động, thời thượng của mình và “nam thần nhà chung” Duy Minh vẫn trung thành với áo sơ mi tôn lên vẻ đàn ông, mạnh mẽ. 

Ngay tại thảm đỏ, “cặp đôi” mặn nồng một thời Duy Minh và Thiếu Lan đã một lần nữa khiến fan hâm mộ ganh tị khi liên tục tỏ ra thân thiết và tình cảm sau một thời “chia xa” vì Duy Minh dừng chân ở tập 4. Đặc biệt, nhiều người đã đặt ra nghi án Thiếu Lan cũng là thí sinh dừng chân tiếp theo khi cô là thí sinh duy nhất trong top 7 hiện tại đi ra mắt phim cùng các thí sinh đã bị loại khác.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc