Tú Anh gợi cảm sánh đôi với MC Ngọc Trinh tại VTV Awards

10:50, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh đã sát cánh cùng MC Ngọc Trinh và chúc mừng "người thầy" của mình được vinh danh tại VTV Awards.

Lễ trao giải VTV Awards với 11 hạng mục giải thưởng đã được công bố tối qua với nhiều cái tên xứng đáng. Một trong những hạng mục quan trọng nhất là giải thưởng Người dẫn chương trình truyền hình ấn tượng nhất. Bên cạnh các ứng viên như Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang có lực lượng fans đông đảo, BTV Dương Ngọc Trinh của VTV24 đã xuất sắc vượt qua những ứng viên nặng ký đó là giành giải thưởng này.

Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh

Trong giây phúc xúc động, BTV Ngọc Trinh dành những lời trân trọng nhất của mình đối với những người gắn bó với VTV. Cô bày tỏ, VTV là bạn đời đi cùng cô suốt 10 năm qua. Ngọc Trinh nhấn mạnh, niềm hạnh phúc đối với đàn ông là sự nghiệp, thì với phụ nữ đó là được yêu, và hơn hết, đó là những gì mình làm ra đều được nâng niu và yêu thương. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã yêu mến và bình chọn cho cô với giải thưởng danh giá này.

 

Ngọc Trinh và Tú Anh trên thảm đỏ VTV Awards
Ngọc Trinh và Tú Anh trên thảm đỏ VTV Awards

Có mặt trong sự kiện lớn này, Á hậu Tú Anh tháp tùng tiền bối là Dương Ngọc Trinh đến sự kiện để nhận giải. Á hậu Việt Nam 2012 luôn dành những lời tình cảm về Ngọc Trinh, cô gọi Ngọc Trinh là cô giáo - một cô giáo rất nghiêm khắc nhưng lại rất đáng yêu.

Trên trang facebook, Á hậu họ Dương tâm sự và public những dòng cô đã soạn sẵn trong điện thoại vào tối qua, và mãi sáng nay, cô mới đăng status dành cho "người thầy" của mình.

Tú Anh chúc mừng MC Ngọc Trinh
Tú Anh chúc mừng MC Ngọc Trinh

“Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt. Ngày sinh nhật tròn 46 tuổi của nơi mà em vẫn luôn ước mơ được đặt chân tới và trở thành 1 thành viên trong đó... Đặc biệt hơn vào giây phút này, khi chị đứng trên sân khấu và trở thành người "Dẫn chương trình ấn tượng"!

Cảm giác tim đập thình thịch, hồi hộp đến khó thở này chỉ xuất hiện cách đây 4 năm trước khi em đứng trên sân khấu cuộc thi HHVN 2012, thế nhưng em ko nghĩ rằng cảm xúc đấy lại ùa về trong lúc chờ đợi công bố giải thưởng ( chắc người ngoài nhìn vào tưởng em được giải quá. Mong rằng tình yêu của chị Mèo với người tình 10 năm sẽ ngày càng sâu đậm hơn và hơn thế nữa. Và Thú Ăn cũng iu Thị Mèo ạ!=)))

P/s: Vtv24 năm nay niềm vui nhân đôi cơ các bạn ạ vì chương trình "Cặp lá yêu thương" đã nhận được giải thưởng "Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng". Xin chúc mừng các anh chị trong ekip". 

Ngọc Trinh nhận giải Người dẫn chương trình Ấn tượng
Ngọc Trinh nhận giải Người dẫn chương trình Ấn tượng

Hiện tại, Tú Anh cũng đang là gương mặt mới của VTV24 với cương vị người dẫn chương trình cho Bản tin tài chính tiêu dùng phát vào buổi trưa hàng ngày.

Được biết, Tú Anh có ước mơ được làm tại Đài truyền hình Việt Nam từ khi còn bé. Cô đã dành thời gian tuổi trẻ trên ghế nhà trường tại Học viện báo chí và giờ đây, sau thời gian học việc và tu luyện dưới sự chỉ đạo, kèm cặp của Á hậu Thụy Vân và Dương Ngọc Trinh, cô đã vững vàng và lên sóng, nhận được nhiều lời ủng hộ và khích lệ.                      

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc