Trà My Idol tái xuất gợi cảm khó cưỡng

11:44, 17/09/2016
|

(VnMedia) - “Let me feel your love tonight” là MV đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Trà My Idol sau khi cô sinh em bé được 2 năm. 

“Let me feel your love tonight” là sản phẩm âm nhạc được Trà My Idol và ê kíp dày công thực hiện suốt một thời gian dài. Ca khúc có chủ đề do tác giả Rhymastic sáng tác riêng cho nữ ca sĩ từ 3 năm trước nhưng do bận tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sau đó lập gia đình, sinh con đầu lòng nên đến tận thời điểm hiện tại, Trà My Idol mới chính thức giới thiệu bản hit này đến với đông đảo công chúng.

Với sự kết hợp đặc biệt cùng Touliver, âm nhạc trong “Let me feel your love tonight” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh bản audio được đầu tư, chỉn chu kĩ lưỡng, Trà My Idol còn thực hiện thêm music video hoành tráng, mang nội dung đầy cảm xúc, mới mẻ.

Nếu như nội dung bài hát nói về sự khao khát tình yêu của người con gái dù cả trong mơ hay trong trí tưởng tượng thì “Let me feel your love tonight” lại hướng tới câu chuyện của cặp đôi luôn khao khát, thỏa mãn với tình yêu của mình. Và dù bị cản trở, ngăn cách, họ đã sẵn sàng “phá vỡ” để gần lại bên nhau hơn.

Để có những cảnh quay, thước phim đẹp mắt, công phu nhất từ trước đến nay, Trà My Idol tin tưởng vào tay nghề của ê kíp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Trà My Idol chia sẻ rằng, trước đây cô từng làm việc chung với một ê kíp khác, nhưng do một số trục trặc, không tìm được tiếng nói chung, Trà My Idol đã hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và cảm thấy yên tâm khi đã có một sản phẩm ưng ý, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài câu chuyện cảm xúc kèm theo những hình ảnh bắt mắt, trong MV “Let me feel your love tonight”, Trà My Idol còn khiến khán giả mãn nhãn bởi với loạt trang phục sexy, gợi cảm và đầy sáng tạo. Được sự hỗ trợ trực tiếp của stylist Lê Minh Ngọc, những bộ trang phục do Trà My Idol mặc trong MV đều được lựa chọn kĩ lưỡng và do NTK Huy Trần thiết kế kì công dù thời gian gấp rút.

Trà My Idol cho biết cô đã sẵn sàng trở lại làng giải trí sau thời gian nạp năng lượng và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới mẻ. Với lần tái xuất này, Trà My Idol khẳng định cô không gặp bất cứ rào cản nào khi gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng ủng hộ, tiếp sức cho cô rất nhiệt tình.

Trà My tiết lộ về những dự án âm nhạc sắp tới
Trà My tiết lộ về những dự án âm nhạc sắp tới

Chia sẻ thêm về phong cách, định hướng trong thời gian sắp tới, Trà My Idol cho biết: “Trước đây tôi hướng mình đến hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động nhưng bây giờ đã có gia đình, sinh con rồi, tôi muốn xây dựng cho mình hình ảnh của người phụ nữ chín chắn, nhưng vẫn quyến rũ theo cách riêng của mình. Ngoài sản phẩm “Let me feel your love tonight” mang giai điệu hiện đại, sôi động, sắp tới tôi sẽ hợp tác với một số nhạc sĩ chuyên sáng tác những ca khúc ballad và sẽ liên tục gửi tặng khán giả những sản phẩm mang nhiều màu sắc khác nhau”.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc